0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 85 inch hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 15:38 27/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony là dòng tivi được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá hợp lý cùng nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị trên sản phẩm. Ngay sau đây, Điện Máy Thiên Phú mời bạn tham khảo ngay qua top 3 tivi Sony 85 inch có hình ảnh đẹp và chất lượng tốt nhất đáng mua để tham khảo trong năm 2023.

1.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K KD-85X85K

Top 3 tivi Sony 85 inch hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Vị trí thứ 1 là Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X85K có thiết kế hiện đại và được làm tinh gọn, mang đến tầm nhìn lôi cuốn hơn, không những vậy mà còn giúp đem đến cho căn phòng nhà bạn được tăng sự tinh tế và sang trọng hơn với một chiếc tivi sở hữu kích thước màn hình khủng. Tivi có thiết kế chân đế nâng đỡ làm từ hợp kim chắc chắn, thiết kế tinh tế, dễ dàng bố trí gọn đẹp trong mọi không gian.

Với độ phân giải 4K hình ảnh được hiển thị trên Tivi Sony 85 inch KD-85X85K có thể mang lại những hình ảnh hiển thị được một cách sắc nét, có chiều sâu, chân thực và tinh tế hơn. Bộ xử lý X1 4K HDR có trên tivi có thể phân tích chéo nhiều yếu tố dữ liệu, nâng cấp hình ảnh, giảm nhiễu và tăng cường chi tiết sắc nét vượt trội cho nội dung phát ra.

Sản phẩm tivi giá rẻ này còn trang bị thêm cả công nghệ dhuyển động mượt Motionflow XR 800 giúp tinh chỉnh từng chuyển động được mượt mà hơn, sắc nét và chân thực nhất. Tivi được trang bị công suất loa 20W mạnh mẽ cùng công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều cực sống động cho bạn thưởng thức nội dung như ở rạp chiếu phim.

2.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Top 3 tivi Sony 85 inch hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua

ị trí thứ 2 là Android Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95K với viền màn hình cực mỏng, thiết kế hiện đại giúp bạn dễ dàng tập trung tầm mắt vào tivi. Thiết kế đột phá không chỉ đơn giản là chiếc tivi để giải trí mà đây còn là một đồ vật giúp trang bị cho không gian được trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Màn hình kích cỡ lên đến 85 inch phù hợp trang trí cho phòng khách, phòng hội nghị công ty, sảnh khách sạn,…

Nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể nâng cấp tại những điểm mà mắt người dùng thường tập trung vào để tái tạo cho khung hình có được màu sắc đẹp hơn, độ tương phản cao, các chi tiết ẩn cũng sẽ hiển thị một cách rõ nét nhất. Đi cùng công nghệ XR Contrast Booster 15 có thể tinh chỉnh độ sáng để hình ảnh hiển thị được sự chân thực cao hơn trong từng chi tiết.

Ngoài ra, tivi được tích hợp thêm công nghệ XR Motion Clarity đảm bảo các cảnh chuyển động mượt, rõ khi xem. Công nghệ XR Triluminos Pro với bảng màu siêu rộng sẽ giúp tái tạo cho hình ảnh có được những màu sắc thật sống động, hàng tỷ điểm màu sẽ được tái tạo cho bạn có bữa tiệc màu sắc rực rỡ, tự nhiên.

3.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X90K

Top 3 tivi Sony 85 inch hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Đẳng cấp nhất phải kể đến smart tivi Sony XR-85X90K là mẫu tivi Sony có kích thước cao nhất hiện nay, màn hình có thiết kế thanh mảnh và tạo sự cuốn hút cho người xem với viền mỏng tinh tế. Chân đế hợp kim chắc chắn có độ bền cực cao có thể đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng, ngoài ra tivi còn có thể lắp đặt để treo tường giúp nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive cùng công nghệ XR Triluminos Pro có thể mang lại hình ảnh có được màu sắc hoàn hảo, hiển thị sắc nét trong từng chi tiết hơn. Công nghệ XR Contrast Booster 10 sẽ mở rộng màu sắc sống động cực tự nhiên, vùng sáng sáng hơn và vùng tối sẽ tối hơn để cho hình ảnh có được độ tương phản tốt nhất, có chiều sâu vượt trội để tạo sự lôi cuốn cho người xem.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio có thể khiến âm thanh được phát ra từ màn hình và định vị khớp với từng hình ảnh, nội dung khi phát ra để các nội dung diễn ra cũng như âm thanh được đồng bộ, nâng cao cảm xúc cho người xem khi giải trí những bộ phim hành động,… Tivi còn có thể kết nối với Bravia Cam để bạn có thể gọi điện được với bạn bè và người thân qua màn hình tivi rộng lớn. làm được nhiều thứ hơn.

Trên đây là top 3 tivi Sony 85 inch có thiết kế sang trọng và hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất bạn không nên bỏ qua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook