0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 75 inch màn hình lớn đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 13:15 21/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình một chiếc tivi cao cấp để tôn lên vẻ đẹp sang trọng? Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú mời bạn đọc xem qua top 3 tivi Sony 75 inch màn hình lớn đẳng cấp thượng lưu; để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé.

1.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80J

Top 3 tivi Sony 75 inch màn hình lớn đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn

Smart Tivi Sony 75 Inch KD-75X80J sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại; chân đế tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian lắp đặt. Màn hình với kích thước siêu lớn lên tới 75 inch; cho người nhìn được khám phá một trải nghiệm xem với khung hình sống động, mang màu sắc cuộc sống; chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Đắm chìm trong khung hình sống động và chân thật đến choáng ngợp; với độ phân giải 4K siêu sắc nét cùng 8.3 triệu điểm ảnh; giúp cho tivi Sony KD-75X80J dễ dàng truyền tải đến người xem trọn vẹn từng chi tiết nhất; không những vậy còn tái tạo hoàn hảo sắc màu gần giống với thực tế,

Tivi sony giá rẻ KD-75X80J tích hợp bộ xử lý 4K HDR X1™; sử dụng các thuật toán hiện đại nhất, nhằm mang đến một hình ảnh chất lượng giảm thiểu mờ nhòe một cách rõ rệt. Mọi thứ hiển thị trên màn ảnh sẽ tự động được nâng cấp lên chuẩn 4K; cho hình ảnh hiển thị luôn được sống động nhất.

Âm thanh chất lượng nhờ Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; lan tỏa khắp căn phòng, cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ cùng gia đình.

2.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X86J

Top 3 tivi Sony 75 inch màn hình lớn đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn

Tivi Sony 4k KD-75X86J sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế màn hình tràn viền tinh tế; giúp nâng tầm không gian nội thất thêm vẻ đẹp sang trọng tự nhiên hơn bao giờ hết. Thiết kế tinh tế với tuyệt tác màn hình giúp cho người nhìn được thưởng thức trọn vẹn nhất; mà không bị xao lãng bởi những tác động xung quanh.

Tivi Sony giá rẻ KD-75X86J được ứng dụng công nghệ tạo màu TRILUMINOS PRO™; cho bức tranh cuộc sống với muôn màu rực rỡ , hiển thị chi tiết một cách tự nhiên nhất. Trải nghiệm màn hình lớn để có một trải nghiệm trọn vẹn nhất; thì không thể thiếu công nghệ Motionflow™ XR – là một công nghệ đỉnh cao, giúp giảm thiểu độ nhiễu; cho một trải nghiệm tuyệt đỉnh chưa từng có.

Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J cực kì hiện đại khi có thể tự động điều chỉnh độ sáng; tùy thuộc vào môi trường ánh sáng trong phòng bạn, giúp bảo vệ đôi mắt người xem một cách tối ưu nhất.

3.Android Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J

Top 3 tivi Sony 75 inch màn hình lớn đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90J với kích thước màn hình lên đến 75 inch; là dòng tivi đời mới được cho ra mắt trong năm 2021 vừa qua. Chiếc tivi này mang lại những điều tuyệt vời; mà những mẫu tivi đời thường không thể có được. Giúp cho bạn trải nghiệm xem phim, chơi game giải trí một cách chân thật nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Điểm đáng chú ý của chiếc tivi này mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo tuyệt vời nhất như: hình ảnh chất lượng sắc nét, độ sáng và độ tương phản cao…. cùng các công nghệ nổi bật như: bộ xử lý Cognitive Processor XR, độ tương phản XR Contrast Booster 5; công nghệ XR 4K Upscaling……

Tivi Sony XR-75X90J được tích hợp công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio; âm thanh hàng đầu thế giới, mang đến cho người dùng âm thanh chân thật, cuốn hút có chiều sâu hơn khi trải nghiệm.

Bạn có thể dễ dàng kết nối điện thoại với tivi thông qua ứng dụng Chromecast và AirPlay 2; chia sẻ hình ảnh và video yêu thích có trên điện thoại lên màn hình tivi cho cả nhà cùng xem một cách trọn vẹn.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã đưa ra 3 mẫu tivi màn hình lớn để bạn có thể trải nghiệm một cách sắc nét; và hấp dẫn nhất. Hy vọng qua danh sách trên; sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác cho ngôi nhà của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook