0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi LG 50 inch chất lượng nổi bật trong năm 2021

Ngày Đăng: 15:15 17/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng tivi LG 50 inch đang là dòng được nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình mình. Vậy đâu là những dòng sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2021. Cùng điểm danh những sản phẩm dưới đây nhé.

1. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7800PTB

Smart tivi LG 50UP7800PTB là một chiếc tivi được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng hình ảnh và âm thanh; vừa là điểm nhấn cho không gian lắp đặt, vừa là thiết bị giải trí ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Chiếc Smart tivi LG 50 inch này sở hữu thiết kế hiện đại với viền màn hình siêu mỏng gam màu đen; mang lại vẻ thanh lịch cho không gian căn phòng của bạn. Với kích thước màn hình 50 inch sẽ đáp ứng tốt các tác vụ xem truyền hình, xem phim giải trí cho gia đình bạn.

Đặc điểm nổi bật của tivi LG 50 inch 50UP7800PTB

Smart tivi LG 50UP7800PTB sở hữu độ phân giải 4K; cho phép hiển thị những khung hình sắc nét hơn gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD. Cùng với đó là những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; giúp bạn tận hưởng hình ảnh với màu đen sâu nhờ thuật toán làm mờ đèn led Dimming Algorithm. Công nghệ này giúp điều chỉnh đèn led phía sau màn hình của tivi, giúp hiện thị màu đen sâu hơn, thực hơn.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh nổi bật; tivi LG này có chất lượng âm thanh sống động với bộ xử lý âm thanh AI Sound và AI Acoustic Tuning. Cùng với đó là công nghệ Clear Voice III và LG Sound Sync; giúp tăng cường chất âm và âm lượng âm thanh.

Đặc biệt, tivi có thể đồng bộ với loa ngoài thông qua Bluetooth nhờ công nghệ đồng bộ LG Sound Sync; giúp kết nối với các thiết bị âm thanh ngoài dễ dàng hơn mà không cần phải kết nối bằng dây truyền thống.

Chiếc smart tivi LG này có kho ứng dụng phong phú; đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Bạn cũng có thể chơi game và tận hưởng những bộ phim theo đúng ý đồ của tác giả với chế độ Film Maker Mode.

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP8100PTB

Smart tivi LG 50UP8100PTB cũng là một chiếc tivi có thiết kế ấn tượng với viền màn hình không viền 3 cạnh; tạo cảm giác màn hình rộng hơn.

Thiết kế sang trọng cùng với chân đế có đường cong hình bán nguyệt giúp tivi có được vẻ mềm mại hơn. Chiếc tivi này sẽ tạo điểm nhấn mới mẻ cho căn phòng của bạn.

Đặc điểm nổi bật của tivi LG 50 inch 50UP8100PTB

Chiếc Smart tivi LG 50 inch này có chất lượng hình ảnh hết sức sống động, màu sắc và độ sâu của hình ảnh 4K Ultra HD; mang lại khả năng hiển thị hình ảnh có độ sắc nét đáng kinh ngạc.

Smart tivi sở hữu nên tảng thông minh webOS với Freeview Play, Netflix, Disney + và hơn thế nữa; mang đến không gian giải trí đa dạng cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra chiếc tivi thông minh này còn có những tính năng thông minh; giúp người dùng có thể sử dụng tivi dễ dàng, tiện lợi hơn.

Bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng với Trợ lý Google và Alexa. Biến tivi trở thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh không cần phụ thuộc vào remote.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UP7550PTC

Smart Tivi LG 50UP7550PTC là dòng tivi có thiết kế khá đơn giản, trang nhã; có thể phù hợp với mọi loại phòng và thiết kế nội thất khác nhau.

Chiếc tivi LG 50 inch này khoác lên mình vẻ ngoài trang nhã, chắc chắn. Cùng với sắc đen chủ đạo đơn giản dễ dàng phối hợp cùng những nội thất theo các tông màu khác nhau. Kích thước nhỏ gọn cũng có thể tùy chọn để bàn hay treo tường.

Đặc điểm nổi bật của tivi LG 50 inch 50UP7550PTC

Đặc điểm nổi bật của chiếc tivi LG 4K này là chất lượng hình ảnh sắc nét có đọ phân giải 4K; cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động theo từng nội dung trình chiếu. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi xem; có thể biến tivi của bạn thành một rạp chiếu phim thu nhỏ tại nhà.

Với độ phân giải 4K; chiếc smart tivi này hiển thị hình ảnh sắc nét từng chi tiết nhờ hơn 8.3 triệu điểm ảnh. Với những nội dung có chất lượng đầu vào thấp; tivi sẽ tự động nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing. Ngoài ra còn có khả năng tăng cường độ tương phản; tái tạo màu sắc và chi tiết sắc nét với công nghệ Active HDR và HDR10 Pro.

Chiếc tivi thông minh này còn có chế độ Filmmaker mode; giúp làm mịn chuyển động mà vẫn giữ nguyên tỷ lệ, tốc độ và màu sắc của khung hình ban đầu; để đoạn phim trở nên mượt mà theo đúng ý tưởng của nhà làm phim muốn gửi gắm.

Smart tivi LG 50 inch này còn có khả năng tối ưu hóa âm thanh theo nội dung giải trí qua công nghệ Al Sound. Âm thanh được tối ưu chất âm theo nội dung cụ thể; từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm để trải nghiệm âm thâm tự nhiên, trung thực và rõ nét. Cùng với đó là công nghệ Clear Voice III tự nhận diện giọng nói; giúp lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh, cho bạn nghe rõ được các lời thoại trong phim.

Kết luận

Trên đây là 3 chiếc Smart tivi LG 50 inch 4K có chất lượng nổi bật trong năm 2021. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook