0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ công suất 9000Btu mà bạn không nên bỏ lỡ mùa hè năm nay?

Ngày Đăng: 16:40 11/04/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nắng nóng lại sắp đến, bạn muốn tìm mua thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ công suất 9000Btu không nên bỏ lỡ:

điều hòa giá rẻ

Điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Giá: 4.390.000VNĐ

  • Đầu tiên, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn thương hiệu Funiki – quen thuộc, chất lượng và nhiều cải tiến mới.
  • Để đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của người dùng Việt, Hòa Phát đã mang đến thương hiệu điều hòa Funiki – thương hiệu của người Việt, với chất lượng tốt giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt.
  • mang đến thiết kế tông màu trắng hiện đại, dễ dàng kết hợp nhiều không gian cùng với công suất 9000Btu phù hợp lắp cho không gian có diện tích khoảng 15m2 như phòng ngủ nhỏ.
  • Cửa gió thiết kế với góc mở lớn, tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra, làm tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Kết hợp cùng chế độ quạt gió, hướng gió và góc rộng cho phép HSC09TMU làm lạnh nhanh hơn, tiếp xúc đến mọi ngóc ngách trong phòng.
  • Điều khiển dễ dàng vằng điều khiển từ xa cấp theo kèm điều hòa với các chức năng làm lạnh, hẹn giờ, chế độ sleep,…đặc biệt chức năng tủbo làm lạnh nahnh của điều hòa giúp bạn nhanh chóng giải tỏa sức nóng.
  • Được đầu tư sản xuất tại nhà máy ở Malaysia với các công nghệ đường truyền hiện đại, trang bị gas R32 mới thân thiện với môi trường cũng như đảm bảo sức khỏe người dùng.
điều hòa funiki

Điều hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS33

Giá: 4.390.000VNĐ

  • Điều hòa giá rẻ Casper đến từ thương hiệu của Thái lan đã có mặt trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây với các model mới thiết kế đẹp mắt, chật lượng tốt khiến người tiêu dùng có ấn tượng vô cùng sâu sắc.
  • Công suất 9000Btu với công suất tiêu thụ trung bình khoảng 0.83Kw/h tiết kiệm điện năng so với các dòng điều hòa cùng phân khúc.
  • Chức năng Super giúp căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng chỉ 30 giây bạn đã được tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái.
  • Trang bị hệ thống lưới lọc và chức năng Auto Clean là sạch và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn trong dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn bề mặt lạnh.
  • Ngoài ra với các thiết kế tản nhiệt mạ vàng, chât môi làm lạnh R32 thân thiện với môi trường và chế độ vận hàng thông minh, máy lạnh tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ khu phát hiện nhiệt độ quá thấp hay quá cao sẽ tự điều chỉnh lại cho phù hợp để giúp bạn có giấc ngủ ngon.
điều hòa casper

Điều Hòa Nagakawa 9000Btu 1 Chiều NS-C09R2T30

Giá: 4.190.000VNĐ

  • Điều hòa giá rẻ cuối cùng chúng tôi đưa vào top 3 này là thương hiệu Nagakawa đến từ Nhật bản sản xuất tại Malaysia vừa mới ra mắt năm 2023. Với thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng, làm từ chất liệu cao cấp chống bụi bẩn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Có công ngệ tiết kiệm điện năng với chế độ Eco và làm lạnh siêu nhanh với chế độ Turbo , chức năng sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo giai đoạn của giấc ngủ, đưa tốc độ quạt gió về mức êm ái nhất & trong thời gian 2 tiếng đầu tiên, mỗi tiếng tăng 1 độ C, rồi duy trì ở nhiệt độ đó giúp người dùng dễ chịu, không cần phải thức dậy giữa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ. được tích hợp ngay trên điều khiển từ xa tiện dụng.
  • Trang bị bộ lọc bụi mịn Hepa Filter cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.
  • Đặc biệt NS-C09R2T30 còn có chế độ hút ẩm, thông gió có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp bạn dễ chịu hơn trong những ngày nồm ẩm khó chịu.
  • Trang bị chất liệu dàn tản nhiệt bằng mạ vàng Golden Fin cao cấp tăng tuổi thọ sử dụng chống oxy hóa tối ưu với dung môi làm lạnh R32 mới nhất thân thiện với môi trường.
điều hòa nagakawa

Kết luận:

Với giá thành rẻ, chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ tiện ích thì top 3 thương hiệu điều hòa giá rẻ chúng tôi mang đến hoàn toàn xứng đáng để các bạn lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình. Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được chiếc điều hòa phù hợp cho gia đình mình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook