0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát nhanh, tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 11:28 19/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc quạt trần làm mát nhanh chóng hơn nữa còn tiết kiệm điện năng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hành cho bạn. Nếu còn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào, bài viết top 3 quạt trần Panasonic dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

1.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát nhanh, tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo

Có thể nói, đây là chiếc quạt trần ” quốc dân” được khá nhiều người dùng lựa chọn. Có vẻ ngoài đơn giản nhưng hiện đại, gam màu trắng bạc sang trọng phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với chất liệu nhựa cao cấp, không cong vênh cùng sải cánh lớn, chiếc quạt trần 5 cánh F-60TDN tạo gió tự nhiên, làm mát hiệu quả không gian rộng. Quạt có 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn đáp ứng đa dạng nhu cầu làm mát những ngày hè nóng nực.

Quạt Panasonic F-60TDN đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió giúp bạn thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh mà không cần đến tận nơi hộp số.

Đặc biệt, chiếc quạt F-60TDN không chỉ làm mát hiệu quả mà còn vận hành êm ái, không gây ồn lớn tạo cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng. Trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W

Top 3 quạt trần Panasonic làm mát nhanh, tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo

Không thể không kể đến chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W trong top những chiếc quạt trần làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điên năng hiện nay. Gam màu trắng sang trọng, cánh quạt 3D bằng nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, tạo làn gió mát, lan tỏa nhanh chóng khắp không gian.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN-W vận hành với công suất lớn, sải cánh tới 150cm làm mát hiệu quả không gian rộng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…

Với 9 cấp độ gió đa dạng tiện lợi cho người dùng tuỳ ý lựa chọn đáp ứng nhu cầu làm mát những ngày hè nắng nóng. Remote đi kèm linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh quạt mà không cần đến tận nơi hộp số.

Quạt trần Panasonic F-60XDN-W sử dụng động cơ DC nên tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Hơn nữa, quạt có khả năng đặc biệt, tự động thay đổi tốc độ theo nhiệt độ phòng. Quạt có trang bị dây an toàn chống rơi, giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN

Top 3 quạt trần 5 cánh Panasonic làm mát nhanh, tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo

Là mẫu quạt trần 5 cánh tiết kiệm điện có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, gam màu xám phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Quạt Panasonic F-60TAN với sải cánh lớn làm mát hiệu quả không gian rộng.

Quạt Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN hoạt động với 9 cấp độ gió phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Khả năng tạo gió tự nhiên mang lại không gian mát mẻ thoáng đãng cả ngày.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN đi kèm remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Đặc biệt, chiếc quạt trần 5 cánh này có thêm chức năng ECONAVI thông qua cảm biến nhiệt độ sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình bạn. Động cơ DC tiết kiệm điện năng hiệu quả ngoài ra còn giúp quạt vận hành êm ái, không rung lắc mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Trên đây là top 3 sản phẩm quạt Panasonic làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quá đáng mua nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú. Không chỉ sử dụng cho gia đình, những model trên cũng rất thích hợp để sử dụng cho nhà hàng, khách sạn,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook