0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt trần Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 09:41 03/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm quạt trần trang bị remote?Tham khảo ngay top 3 quạt trần Panasonic có remote tại bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1.Quạt Trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK

Top 3 quạt trần Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK là một trong những chiếc quạt trần có remote được người dùng yêu thích và đánh giá cao.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với sự kết hợp của 2 màu trắng, xám bạc bắt mắt mang lại vẻ sang trọng thời thượng cho mọi không gian.

Quạt trần Panasonic F-60WWK hoạt động mạnh mẽ với công suất 70w cùng với 7 cấp độ gió khác nhau,quạt 5 cánh 3D làm mát hiệu quả trong không gian có diện thích lớn,đáp ứng nhu cầu của người dùng,tạo gió theo nhịp sinh học mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.Chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn giờ 1-8 tiếng để người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, phòng tránh lãng phí điện năng và hư hao động cơ quạt trần Panasonic.

Động cơ của quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản giúp động cơ chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa tạo ra sự tĩnh lặng mà các loại quạt trần khác không có được.Làm mát hiệu quả với 7 cấp độ khác nhau nhưng quạt điện F-60WWK lại hoạt động vô cùng êm ái,đặc biệt các chi tiết động cơ được đảm bảo bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ hơn,trong 1 thời gian dài mới cần bảo dướng thêm dầu.

Đặc biệt, quạt F-60WWK được trang bị remote vô cùng tiện lợi.Bạn không cần phải tới tận hộp số để điều chỉnh mà có thể đứng nhiều vị trí,góc độ.Tất cả các chức năng,chế độ được hiển thị qua màn hình Led dễ dàng theo dõi để điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

GIÁ : 4.350.000₫

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XD

Top 3 quạt trần Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XD.Model này có thiết kế hiện đại,mới mẻ với gam màu đen thời thượng lịch lãm,5 cánh quạt 3D bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh tạo làn gió mát tự nhiên thư giãn nhanh chóng khắp không gian phòng.

Quạt trần inverter 5 Cánh F-60XD có công suất 37w cùng với 9 cấp độ gió cùng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình. Ngoài ra, quạt trần Panasonic F-60XDN còn có khả năng đặc biệt tự động thay đổi tốc độ theo nhiệt độ phòng hiện đại và tiện ích hơn cả.Chế độ hẹn giờ bật/tắt tiện ích giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Quạt trần Panasonic F-60XDN sử dụng động cơ DC nên tiết kiệm điện năng tuyệt đối làm mát hiệu quả vận hành êm ái và có độ bền cao. Quạt có trang bị dây an toàn chống rơi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Remote điều chỉnh tốc độ cùng các tính năng tiện ích với nút bấm dạ quang thuận tiện khi sử dụng vào ban đêm.Màn hình LCD hiện đại giúp theo dõi trong quá trình hoạt động của quạt.

GIÁ : 5.200.000₫

3.Quạt Trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-G0

Top 3 quạt trần giá rẻ Panasonic có remote cho bạn tham khảo

Cuối cùng,lọt top 3 quạt trần Panasonic có remote đáng mua phải kể đến quạt trần Panasonic 4 Cánh F-56MZG-G0.Model này gây ấn tượng tới khách hàng bởi thiết kế vô cùng hiện đại bắt mắt với gam màu vàng đồng sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.Quạt có 4 cánh thiết kế mảnh ,vát với sải cánh 140cm làm mát hiệu quả.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MZG-G0 có công suất 59w cùng 3 cấp độ gió,làm mát hiệu quả nhanh chóng xua tan không gian nóng bức oi ả ngày hè bằng làn gió tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu thư giãn cho cả gia đình.3 chế độ hẹn giờ 1h-3h-6h cho người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng,nhờ vậy cũng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.Chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ,bảo vệ sức khỏe người dùng cho giấc ngủ ngion và sâu hơn.

Remote điều khiển từ xa đầy đủ chức năng,chế độ gió giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng quạt mà không phải đến tận nơi,tiện ích hơn rất nhiều cho người dùng.

GIÁ : 2.050.000₫

Nhìn chung,cả 3 model trên đều có những ưu điểm riêng,mạng lại nhiều tính năng tiện ích đặc biệt là có remote điều khiển từ xa hiện đại.Mong rằng bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn chiếc quạt trần phù hợp với mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook