0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt điện Panasonic chất lượng tốt đáng sở hữu nhất năm 2023

Ngày Đăng: 15:16 26/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế đẹp mà bởi chất lượng bền bỉ. Nếu đang có ý định mua một chiếc quạt của Panasonic cùng tham khảo ngay top 3 quạt điện Panasonic đáng sở hữu nhất năm 2023 dưới đây nhé.

1.Quạt Cây Panasonic F-409KB Có Điều Khiển

Top 3 quạt Panasonic chất lượng tốt đáng sở hữu nhất năm 2023

Vị trí số 1 phải kể đến là chiếc quạt cây Panasonic F-409KB sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt không kém phần sang trọng cho không gian sở hữu. Chất liệu nhựa cao cấp mang lại sự bền bỉ, dễ dàng lau chùi sau một thời gian sử dụng.

Thêm vào đó, quạt Panasonic F-409KB đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi đầy đủ chức năng, người dùng có thể đứng vì nhiều vị trí khác nhau mà không cần đến tận nơi của quạt. Bạn có thể thay đổi chiều cao của quạt tuỳ theo nhu cầu, hoàn cảnh sử dụng.

Chiếc quạt điện Panasonic F-409KB vận hành với công suất 51w cùng 3 cấp độ gió đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Với khả năng tạo gió tự nhiên đem lại cảm giác thư giãn dễ chịu khi sử dụng. Quạt Panasonic F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại giúp quạt làm mát hiệu quả nhưng vận hành êm ái, dễ chịu không gây ồn lớn.

Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần hơn nữa cũng có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh, làm sạch quạt hiệu quả. Quạt cây Panasonic đạt tiêu chuẩn 4 sao về tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60UFN

Top 3 quạt Panasonic chất lượng tốt đáng sở hữu nhất năm 2023

Nhắc tới chiếc quạt đáng sở hữu nhất năm 2023 không thể không kể đến chiếc quạt trần Panasonic 5 cánh F-60UFN. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu trắng kết hợp bạc không quá xa lạ nhưng cũng không kém phần sang trọng nổi bật.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN vận hành với công suất 57w cùng 9 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Cánh quạt với sải cánh lớn có khả năng tạo gió tự nhiên làm mát hiệu quả không gian rộng. Quạt đi kèm remote tiện lợi có màn hình LED dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Hơn nữa, quạt trần Panasonic F-60UFN còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Chế độ hẹn giờ với khung giờ rộng 1-8g giúp bạn chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng mỗi khi tắt quạt. Đèn led với 4 chế độ ánh sáng đem lại tiện nghi cho người dùng khi sử dụng.

Quạt trần Panasonic Inverter F-60UFN sử dụng động cơ DC – động cơ bền bỉ, tiết kiệm điện năng so với động cơ AC thông thường, Không chỉ vậy động cơ này giúp quạt vân hành êm ái, không gây ồn lớn khi sử dụng,

3.Quạt Trần Panasonic 3 Cánh F-48CZL

Top 3 quạt Panasonic chất lượng tốt đáng sở hữu nhất năm 2023

Cuối cùng là chiếc quạt trần Panasonic 3 cánh F-48CZL mang thiết kế truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, sải cánh 120cm, chiều dài ti thấp thích hợp với ngôi nhà có không gian nhỏ và trần thấp. Cánh quạt làm bằng vật liệu PPG mang lại thẩm mĩ cho sản phẩm ngoài ra có độ bền bỉ cao.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL vận hành với cống suất 55w cùng 3 cấp độ gió làm mát hiệu quả không gian, nhanh chóng xua tân không khí nóng nực. Quạt trần đi kèm remote tiện lợi đầy đủ tính năng mà bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ để điều khiển mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Tính năng hẹn giờ với khung giờ rộng ( 1h/3h/6h) giúp người dùng chủ động hơn đồng thời tiêt kiệm điện năng mỗi khi quên tắt quạt. Kết hợp là chế độ gió theo nhịp sinh học mang lại giấc ngủ ngon và êm ái dễ chịu.

Quạt Panasonic F-48CZL có 3 cấp độ an toàn: khóa cánh an toàn, dây an toàn, công tắc an toàn giúp người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng tránh những tình huống xấu xảy ra.

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn top 3 quạt Panasonic chất lượng tốt đáng sở hữu nhất trong năm 2023 bao gồm cả quạt điện và quạt trần cho người dùng tham khảo. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho người dùng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook