0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 quạt cây Panasonic đáng mua nhất hè năm 2023 bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 16:04 06/04/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nắng nóng đang đến gần và nhu cầu mua quạt điện càng tăng cao. Bạn đang muốn tìm kiếm chiếc quạt điện chất lượng tốt, độ bền cao vậy thì đừng bỏ qua top 3 quạt cây Panasonic đáng mua nhất hiện nay mà mình giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Quạt Cây Panasonic F-409KB Có Điều Khiển

Top 3 quạt cây Panasonic đáng mua nhất hè năm 2023 bạn nên tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt cây Panasonic F-409KB Có Điều Khiển. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, gam màu xanh tinh tế sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu.Đặc biệt, thân quạt có thể thay đổi chiều cao tuỳ ý giúp bạn có thể sử dụng đa dạng nhu cầu khác nhau.

Quạt cây giá rẻ Panasonic F-409KB vận hành với công suất 51w cùng 3 cánh quạt sải cánh 40cm tạo gió tự nhiên làm mát trên diện rộng xua tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè. Với 3 cấp độ gió người dùng có thể tuỳ ý điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Hẹn giờ linh hoạt 1 – 3 – 6 tiếng giúp bạn có thể chủ động hơn khi sử dụng.

Quạt cây Panasonic F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại giúp quạt vận hành êm ái, bền bỉ, không tạo tiếng ồn lớn gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần ngoài ra dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

2.Quạt Cây Panasonic Có Điều Khiển F-409KMR

Top 3 quạt cây Panasonic đáng mua nhất hè năm 2023 bạn nên tham khảo

Một trong 3 chiếc quạt cây bán chạy hè năm 2023 không thể không kể đến chiếc quạt cây Panasonic Có Điều Khiển F-409KMR. Mang thiết kế sang trọng, gam màu đỏ nổi bật mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian sở hữu. Quạt đi kèm remote tiện lợi giúp người dùng có thể tuỳ ý điều chỉnh quạt mà không cần đến tận nơi.

Quạt cây giá rẻ F-409KMR vận hành với công suất 55w sử dụng động cơ bạc đạn hiện đại tạo gió tự nhiên nhưng vô cùng mát mẻ xua tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè. Với 3 tốc độ gió được cài đặt sẵn cho người dùng tuỳ ý sử dụng theo nhu cầu của mình. Đặc biệt, tính năng hẹn giờ với khung giờ rộng 1h,3h,6h giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt và thân quạt cho phép người dùng có thể điều chỉnh lên cao hoặc thấp xuống tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để đạt được vị trí làm mát mà người dùng mong muốn. Đèn chiếu sáng ở hai bên quạt có tác dụng như đèn ngủ vô cùng tiện lợi, không làm chói mắt vào buổi tối.

3.Quạt Cây Panasonic F-308NHP Màu Hồng

Top 3 quạt cây giá rẻ Panasonic đáng mua nhất hè năm 2023 bạn nên tham khảo

Cuối cùng là chiếc quạt cây Panasonic F-308NHP ấn tượng bởi kiểu dáng thanh mảnh, chân đế chắc chắn, gam màu hồng nổi bật. Sản phẩm không chỉ có công dụng làm mát hiệu quả mà còn mang lại thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn.

Quạt cây giá rẻ Panasonic F-308NHP vận hành với công suất 42w với 5 cánh quạt đường kính lớn 40cm tạo gió tự nhiên mát lạnh dễ chịu xoá tan không khí oi bức nóng nực của mùa hè. Remote đi kèm đầy đủ tính năng, chế độ cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Tính năng hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Quạt lửng Panasonic F-308NHP được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Động cơ bạc thau hiện đại giúp quạt vận hành êm ái bền bỉ không gây tiếng ồn lớn cho người dùng khi sử dụng. Lồng quạt được thiết kế các thanh nhỏ đan khít, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng quạt ở cự ly gần đồng thời dễ dàng tháo rời vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc quạt trần Panasonic đáng mua nhất hè năm 2023 cho người dùng tham khảo. Nếu yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook