0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít đáng mua nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:14 08/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện đóng góp 1 phần rất quan trọng trong bữa ăn của mọi gia đình. Việc lựa chọn nồi cơm điện nấu cơm ngon, tính năng hiện đại lại có độ bền cao không phải điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay nhé.

Nhắc đến nồi cơm điện Cuckoo không ai là không biết đến là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc thành lập vào năm 1978. Hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng như nồi cơm điện, nồi cơm áp suất điện tử, máy lọc nước, nồi chiên không dầu,… Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế bắt mắt, cao cấp mà còn được đánh giá cao bởi chất lượng bền bỉ cùng công nghệ cực hiện đại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

1.Nồi Cơm Điện Cao Tần IH Cuckoo CRP-HUF105SDB 1,8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít đáng mua nhất cho gia đình bạn

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi cơm điện cao tần IH Cuckoo CRP-HUF105SDB mang thiết kế vô cùng ấn tượng, gam màu đen sang trọng lịch lãm hứa hẹn là điểm nhấn cho mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 1,8 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-6 thành viên.

Chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-HUF105SDB 1,8 Lít vận hành với công suất lớn sử dụng công nghệ nấu cao tần IH kết hợp cùng cơ chế áp suất hiện đại, cơm được nấu chín từ trong ra ngoài mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng bên trong của hạt gạo.

Nồi cơm 1.8 lít Cuckoo CRP-HUF105SDB không chỉ nấu cơm ngon mà còn được tích hợp hầu hết các chức năng nấu cao cấp của dòng nồi cơm cao tần Cuckoo như: Nấu cháo, Hầm, Tần…Việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết chỉ với chiếc nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-HUF105SDB.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF105SDB sử dụng công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp có hướng dẫn chi tiết đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho bạn tuỳ ý lựa chọn. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Bạn chỉ cần nhấn nút là đã có thể rảnh tay làm việc khác trong khi chờ cơm hay thức ăn chín.

Đặc biệt, lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối, an toàn cho sức khoẻ người dùng không còn tình trạng cơm bị cháy khét, dính ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Hơn nữa, tính năng vệ sinh tự động tiện lợi giúp diệt sạch vi khuẩn và mùi hôi tới 99,9% tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ bận rộn.

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ CRP-HUF105SDB bao gồm 15 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép, cho người dùng thêm yên tâm trong quá trình sử dụng.

2.Nồi Cơm Áp Suất Điện Tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1,8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít đáng mua nhất cho gia đình bạn

Sản phẩm thứ 2 là chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít có thiết kế cực sang trọng với gam màu đen bạc mang tới cảm giác lịch lãm thời thượng cho mọi không gian bếp sở hữu. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có 2-10 thành viên sử dụng.

Đặc biệt, nồi cơm điện tử Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 Lít được tích hợp rất nhiều chế độ nấu và đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sử dụng. Nồi sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi vô cùng gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn rất nhiều so với các loại nồi khác.

Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon tuyệt vời thì chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FS còn được tích hợp rất nhiều chế độ nấu tự động hiện đại, cao cấp nhất như: nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu cháo, hầm gà, tần sâm,….. Đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của chị em nội trợ một cách nhanh chóng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian công sức.

Công nghệ nút ấn điều khiển tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi rất thuận lợi và an toàn. Màn hình Led hiển thị dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng của các phần cảm ứng cũng là 1 điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm cao cấp này của Cuckoo.

Nồi cơm áp suất Cuckoo CRP-QS1010FS 1.8 lít sử dụng lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Hơn nữa được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và thức ăn sẽ lâu thiu hơn so với nồi cơm thông thường.

Ngoài ra, nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FS còn được tích hợp tính năng làm sạch tự động chỉ với một nút nhấn. Thao tác đơn giản bạn đã có thể khử mùi hôi, vi khuẩn tới 99% sau mỗi lần nấu nướng.

3.Nồi Cơm Điện Cao Tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1,8 Lít

Top 3 nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít đáng mua nhất cho gia đình bạn

Không thể không kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-AHXB1060FB 1.8 Lít được nhiều chị em nội trợ ấn tượng bởi thiết kế vô cùng bắt mắt, màu đen chủ đạo kết hợp với màu nâu đồng chất liệu cao cấp giúp nồi cơm trở nên nổi bật hơn trong không gian bếp của các gia đình. Dung tích 1.8 lít thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ hiện nay.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-AHXB1060FB ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, tỏa nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín hơn hơn, mềm và dẻo thơm từ trong ra ngoài mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng của hạt gạo.

Kết hợp với van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu hơn nhiều so với các loại nồi khác.

Không chỉ nấu cơm ngon hoàn hảo mà chiếc nồi cơm cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-AHXB1060FB còn được tích hợp nhiều chế độ nấu riêng biệt như: nấu xôi, cháo dinh dưỡng hay các món hầm hay làm bánh mì,…chỉ với một nút nhấn mà không cần tốn thời gian công sức như trước.

Cuckoo CRP-AHXB1060FB thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men chống dính Black Shine Xwall vừa đảm bảo an toàn, không còn tình trạng cơm bị cháy khét hay dính cơm ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Cùng với đó là lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi mà không lo bị thiu.

Trên đây là 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1,8 lít chất lượng tốt đáng mua cho người dùng tham khảo. Không chỉ có thiết kế cao cấp sang trọng mà còn sở hữu những tính năng cực hiện đại hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook