0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy xay sinh tố Philips dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:06 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy xay sinh tố Philips từ lâu đã nổi tiếng về mặt chất lượng, xay nhuyễn thực phẩm cực nhanh, là một công cụ hỗ trợ và giúp ích rất nhiều cho bà nội trợ. Cùng điểm qua top 3 máy xay sinh tố Philips dưới 1 triệu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR2534 0,5 Lít

Top 3 máy xay sinh tố Philips dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí đầu tiên là chiếc máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2534 được thiết kế cực nhỏ gọn, cần tay xay dễ dàng. Đi cùng với máy xay còn có thêm cốc xay sinh tố được làm từ nhựa cao cấp có dung tích sử dụng khoảng 500ml, chất liệu cao cấp cực an toàn cho sức khỏe, dễ dàng làm sạch.

Thiết kế đơn giản nhưng độ tiện dụng của máy xay sinh tố Philips HR2534 lại cực cao. Trên tay cầm còn có thiết kế điều khiển bằng nút nhấn cho người dùng dễ dàng nhấn nút khi sử dụng. Giữa thân của máy xay bạn còn có thể tách rời chúng ra bằng cách nhấn vào nút ở giữa để vệ sinh máy dễ dàng hơn.

Thiết kế lưới dao bằng thép không gỉ hình chữ S cực bền bỉ, chống văng và có thể xay nhanh, xay nhuyễn thực ăn chỉ sau một vài phút. Thậm chí nó còn có thể xay được cả đá nhỏ để làm đá bào, giải tỏa cơn khát vào mùa hè cực thích thú.

2.Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR2531 0,5 Lít

Top 3 máy xay sinh tố Philips dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Máy xay sinh tố Philips HR2531 cũng là một sản phẩm máy xay giá rẻ chỉ có vài trăm nghìn đồng. Thiết kế bên ngoài bằng nhựa cứng có màu trắng sáng bóng có thể dễ dàng vệ sinh, bảo quản, kết cấu vững chắc thuận tiện cho người dùng cầm tay.

Công suất của máy có thể đạt được đến 650W giúp xay nhuyễn cực phẩm siêu nhanh chóng, tiết kiệm điện. Lưới dao bằng thép không gỉ, thiết kế thông minh chống văng bảo vệ an toàn cho người dùng hơn. Hiệu suất tối đa để xay nguyên liệu nhanh và đặc hơn.

Sản phẩm cũng được đi kèm với cốc đựng có dung tích 0.5 lít được làm bằng nhựa có thể kháng vỡ, chống rơi hoặc va đập mạnh, đồng thời cũng rất dễ để chùi rửa. Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc, ưu điểm là thiết kế đơn giản, dễ dùng, xay nhanh,…

3.Máy Xay Sinh Tố Philips HR2041/50 1 Lít

Top 3 máy xay sinh tố Philips dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng là chiếc máy xay sinh tố để bàn Philips HR2041/50. Chân đế được bổ xung thêm cao su ở dưới giúp hạn chế việc rung lắc, trơn trượt khi đang sử dụng. Máy có thể tự ngắt kết nối điện khi hoạt động xay đến công suất quá tải, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Sản phẩm máy xay sinh tố Philips HR2041/50 được đi kèm 3 cối bằng nhựa cứng chất lượng. Máy được thiết kế 1 tốc độ xay và 1 nút nhồi tiện lợi để tránh bị tắc nghẽn thực phẩm bên trong khi xay. Bảng điều khiển ở trước mặt bằng núm xoay cực dễ dàng sử dụng.

Máy xay được trang bị công nghệ ProBlend giúp thực phẩm bên trong được xay nhuyễn cực nhanh, có thể xay được cả đá viên. Công suất tối đa 450W cùng lưỡi dao 4 cánh và 2 cánh bằng thép không gỉ cực an toàn cho thực phẩm tới sức khỏe con người.

Trên đây là 3 mẫu máy xay sinh tố Philips dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho mình một chiếc máy xay phù hợp hỗ trợ cho việc nấu nướng trong nhà trở lên đơn giản hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook