0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi HOT nhất hiện nay mà người tiêu dùng nên tham khảo

Ngày Đăng: 16:29 26/12/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, máy sấy quần áo là điều rất cần thiết cho mỗi gia đình để có được những bộ quần áo thơm tho, khô ráo. Bài viết sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ đưa ra TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn nên tham khảo nhé.

Máy sấy thông hơi là gì?

Bạn có thể hiểu máy sấy quần áo chia làm 3 loại:

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi HOT nhất hiện nay mà người tiêu dùng nên tham khảo
  • Máy sấy thông hơi
  • Máy sấy ngưng tụ
  • Máy sấy bơm nhiệt

Điểm chung của 3 dòng máy này đều hướng tới là đem tới cho người tiêu dùng những bộ quần áo thơm tho và khô thoáng nhất. Cơ chế hoạt động của từng loại khác nhau, đem tới độ bền của máy và quần áo,

Máy sấy quần áo thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng trong không khí, từ đó quạt gió trong máy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buống sấy sẽ khiến quần áo bay hơi nhanh hơn,

Quá trình hoạt động này sẽ diễn ra liên tục trong chu trình sấy và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoét nhiệt ra bên ngoài theo lỗ thông hơi đi kèm theo máy.

Máy sấy thông hơi có cấu tạo đơn giản, tiết kiệm điện năng và năng lượng hơn so với những dòng máy sấy khác trên thị trường. Khi hỏng hóc thì thay phụ kiện dễ hơn so với 2 dòng máy sấy còn lại.

TOP 3 máy sấy quần áo thông hơi bán chạy nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

Đứng đầu là model máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB với khối lượng sấy là 8.5kg phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy có thiết kế khá đơn giản, màu xám đen sang trọng và sạch sẽ làm nổi bật mọi không gian. Tiện lợi hơn khi dòng máy này còn có thể đặt chồng lên và úp ngược giúp tiết kiệm diện tích và không gian của gia đình bạn.

máy sấy quần áo

Được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB

Cũng sử dụng công nghệ sấy thông hơi như mã EDV854N3SB nhưng điểm đặc biệt ở model EDS854J3WB là có thêm công nghệ sấy hơi nước VapourRefresh giúp quần áo nhẹ nhàng nới lỏng các nếp nhăn.

Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

3.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

 Máy sấy quần áo thông hơi Casper TD-72WD với thương hiệu và xuất xứ tại Thái Lan, được trang bị chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi gây khó chịu như: mùi hôi, ẩm mốc, mùi quần áo bị ám mùi thuốc lá… Đem lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

máy sấy quần áo

Với chế độ sấy nhanh 23 phút người dùng sẽ có thể sử dụng quần áo ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Khi sử dụng chế độ này bạn nên cho lượng quần áo vừa đủ chỉ từ 1 tới 2kg và đồ mỏng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook