0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy lọc nước Karofi được lựa chọn nhiều tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 14:44 26/08/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đến với Điện Máy Thiên Phú bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn máy lọc nước từ kiểu dáng tới thương hiệu. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 máy lọc nước Karofi được lựa chọn nhiều nhé!

1. Máy lọc nước Karofi Livotec 212 8 lõi

Máy lọc nước Karofi Livotec 212 8 lõi

Sản phẩm đầu tiên được nhắc tới chính là máy lọc nước Karofi 8 lõi Livotec 212. Sản phẩm được đánh giá tốt khi sở hữu mức giá khá rẻ nhưng vẫn giúp lọc nước hiệu quả.

Máy được thiết kế để gầm tủ vô cùng gọn gàng, cùng hệ thống 8 lõi lọc giúp nguồn nước đầu ra sạch và được bổ sung thêm khoáng chất thiết yếu.

  • Lõi 1,2,3: Giúp loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron, ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O.
  • Màng RO: Loại bỏ hầu hết sạn cát, rỉ sét, rong rêu, chất độc hữu cơ, cặn bẩn lơ lửng, vi rút, vi khuẩn, ion kim loại nặng…
  • Lõi T33: Giúp loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Lõi khoáng đá: Bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi Alkaline: Giảm ORP của nước, giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể, giảm các bệnh tật do quá trình lão hóa tế bào gây ra. Ngoài ra lõi giúp nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver: Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

2. Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Máy lọc nước Karofi KAQ-U05G 10 lõi

Sản phẩm thứ hai được nhắc tới là máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U05G. Đây là sản phẩm mới được ra mắt năm 2023. Sản phẩm được cải tiến nâng cấp hoàn toàn tự bộ lõi thông thường lên bộ lõi Smax lọc vượt trội. Hệ thống lõi không chỉ giúp máy hoạt động ổn định mà còn thiết kế giúp hạn chế việc tái nhiễm khuẩn.

  • Lõi số 1: Cấu tạo từ lõi xếp giấy cấu trúc rẻ quạt thông minh, vật liệu vải y tế kháng khuẩn chuẩn dùng trong y tế. Loại bỏ các chất như rong rêu, cặn bẩn, bụi cát, chất rắn,… có kích thước lớn hơn 5um (micron).
  • Lõi số 2: Cấu tạo 2 lớp với màng vi lọc bên ngoài kết hợp với than hoạt tính bên trong. Loại bỏ Clo, Clorine, chất hữu cơ dư thừa và các khí gây mùi trong nước.
  • Lõi số 3: Cấu tạo bởi màng lọc vi sợi liên kết đa điểm kích thước siêu nhỏ chỉ 1 micron và sắp xếp dưới dạng cấu trúc gấp rẻ quạt thông minh. Bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho màng RO.
  • Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Kháng khuẩn tốt nhất thị trường, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh

3. Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi

Máy lọc nước Karofi ERO100V 10 lõi

Đây là dòng sản phẩm tủ đứng, phù hợp với những gia đình có không gian rộng, có vị trí lắp đặt. Thiết kế tủ kính cường lực, chịu va đập khiến sản phẩm mang nét khỏe khoắn, hiện đại nhưng cũng không kém phần trang nhã. Sản phẩm như một điểm nhấn ấn tượng cho không gian căn nhà bạn.

Và cũng tương tự dòng KAQ-U05G thì máy lọc nước Karofi ERO100V cũng sở hữu trọn bộ 10 lõi Smax. Chỉ có 1 chút khác biệt đó là trong khi máy U05G sử dụng lõi Hydrogen giúp tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá. Thì ERO100V sử dụng lõi Bioceramic giúp tăng lượng oxy, hấp thụ mùi, tạo vị ngọt, bổ sung vi khoáng vi lượng có lợi cho cơ thể.

Kết luận:

Cả 3 dòng sản phẩm trên đều đảm bảo nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống quốc gia. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook