0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy hút bụi Electrolux nhỏ gọn, công suất lớn, hút bụi tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:19 24/06/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông thường khi mua máy hút bụi, người dùng rất quan tâm đến kích thước, công suất có lớn không, hút bụi hiệu quả không? Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua top 3 máy hút bụi Electrolux đáp ứng những tiêu chí trên tại bài viết dưới đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Electrolux ZSP4303AF

Top 3 máy hút bụi Electrolux nhỏ gọn, công suất lớn, hút bụi tối nhất hiện nay

Model đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc máy hút bụi Electrolux ZSP4303AF. Sản phẩm gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại có bánh xe và tay cầm dài dễ dàng di chuyển tới nhiều ngóc ngách hay cả những vị trí trên cao như rèm cửa,cửa sổ,….

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZSP4303AF vận hành với công suất lớn 1600w sử dụng công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic giúp hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau cho không gian sống trong lành sạch sẽ. Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,4 lít giúp kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa không cần đi đổ rác nhiều lần, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Máy Hút Bụi Electrolux ZSP4303AF sử dụng bộ lọc thô và bộ lọc Hepa giúp máy lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút để trả lại bầu không khí sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Đặc biệt, máy hút bụi vận hành khá êm ái, không gây ồn, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình khi sử dụng. Máy có đầu hút sàn, đầu hút khe và chổi kết hợp làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà dễ dàng hơn.

2.Máy Hút Bụi Electrolux Z1220

Top 3 máy hút bụi Electrolux nhỏ gọn, công suất lớn, hút bụi tối nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Electrolux Z1220 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bánh xe và tay cầm dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau. Ngoài ra, bánh xe mềm có thể sử dụng được cả ở sàn gỗ mà không sợ bị trầy xước.

Máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z1220 vận hành với công suất lớn tới 1600w cho lực hút mạnh mẽ hút sạch bụi bẩn nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau. Việc vệ sinh nhà cửa trở nên nhanh chóng hiệu quả hơn bao giờ hết. Ngoài ra, máy được trang bị đầu hút sàn cứng, đầu hút khe và chổi kết hợp,đầu hút vệ sinh ghế sofa giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh mọi chi tiết trong nhà.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux Z1220 sử dụng bộ lọc vi sợi hút bụi tiên tiến có thể lọc được các loại bụi siêu mịn, bộ lọc HEPA 10 có thể giặt được đem lại không khí trong lành cho không gian ngôi nhà bạn, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

3.Máy Hút Bụi Electrolux ZB3414AK

Top 3 máy hút bụi giá rẻ Electrolux nhỏ gọn, công suất lớn, hút bụi tối nhất hiện nay

Cuối cùng, không thể bỏ qua chiếc máy hút bụi Electrolux ZB3414AK được nhiều chị em nội trợ yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế không dây nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau phù hợp nhiều không gian như căn hộ chung cư, phòng làm việc,…

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3414AK vận hành với công suất 37.8 W kết hợp cùng công nghệ Brushllclean gỡ rối tóc rụng và xơ vải bám trên đầu hút nhờ vậy bạn có thể hút bụi nhanh chóng dễ dàng thời gian dài không bị tắc nghẽn như máy hút bụi thông thường. Hộp chứa bụi 0,5 lít giúp hút bụi hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

Máy hút bụi Electrolux giá rẻ ZB3414AK có đầu hút sàn đơn giản, đầu hút thảm, đầu hút khe,… tháo lắp tiện lợi có khả năng xoay 180 độ, có dàn đèn LED cung cấp đủ ánh sáng cho bạn dễ dàng quan sát, hút sạch bụi ở những khu vực tối, hẹp. Bên cạnh đó, máy hút bụi được tích hợp công nghệ hút bụi hiện đại với bộ lọc HEPA E10 cho phép lọc đến 99.99 % vi khuẩn có hại, bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 1 – 3 mm giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Electrolux nhỏ gọn, công suất lớn, hút bụi tối nhất hiện nay cho người dùng tham khảo. Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook