0

Top 3 máy giặt lồng ngang chất lượng tốt trong năm 2021

15:41 22/07/2021

Sau đây, chúng tôi xin được gợi ý đến các bạn Top 3 máy giặt lồng ngang tốt nhất trong năm 2021. Các bạn hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho gia đình sản phẩm tốt nhất nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP54DSH/SV

Dẫn đầu danh sách đó là máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV nổi bật với gam màu trắng sang trọng, cùng với thiết kế cửa trước hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất. Hơn nữa, máy giặt còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế cửa phụ Add Wash tiện lợi, cho phép bạn có thể cho thêm đồ giặt vào máy vô cùng tiện lợi.

Đương nhiên, không thể không kể tới công nghệ EcoBubble được trang bị trên chiếc máy giặt lồng ngang này. Với khả năng đánh tan nước giặt/bột giặt thành các bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Hơn nữa, máy giặt Samsung còn được trang bị chức năng giặt hơi nước Hygiene Steam tiện lợi. Có thể loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn cùng vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, để bảo vệ tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8kg sở hữu gam màu bạc sang trọng, bắt mắt cùng kiểu dáng của trước hiện đại. Hứa hẹn đây sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp sống động, bắt mắt cho không gian nhà bạn. Electrolux EWF8024ADSA có khối lượng quần áo 8kg, phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt này cũng có sự hỗ trợ của công nghệ Inverter. Giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy cũng như khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho người sử dụng. Không chỉ được trang bị tính năng giặt nước nóng, máy giặt này còn sở hữu thêm cả công nghệ Vapour Care. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo hiệu quả, đồng thời nước nóng còn loại bỏ cặn bột giặt bám trên đồ giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ Oko Mix. Giúp cho quần áo của bạn không bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt. Bởi công nghệ này có cơ chế hoà tan bột giặt một cách nhanh chóng trước khi diễn ra chương trình giặt.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Vị trí cuối cùng đó là máy giặt LG FV1409S2V thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Kết hợp cùng tông màu xám bắt mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, máy còn cho khả năng giặt quần áo với khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt LG 9kg còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và cả công nghệ inverter. Có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, hơn thế máy giặt còn giúp cho động cơ hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt còn được tích hợp chức năng giặt hơi nước Steam+. Giúp cho bụi bẩn, mạt bụi có trong quần áo được loại bỏ hoàn toàn. Công nghệ giặt TurboWash 360 trên máy không chỉ giặt sạch áo quần mà còn giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Hy vọng với những gợi ý tốt nhất trên đây có thể giúp cho các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt lồng ngang ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version