0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên sở hữu máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV 13kg

Ngày Đăng: 23:36 29/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng sản phẩm máy giặt ra mắt năm 2022 trên thị trường hiện nay, máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV 13kg được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ đưa tới những trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất.

1. Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV tiết kiệm điện năng

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện cao cấp hàng đầu của thương hiệu này. Công nghệ Digital inverter được tích hợp trên máy sẽ giúp giảm điện năng tiêu thụ.

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Máy giặt sử dụng động cơ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Do đó, chiếc máy đến từ Samsung cho khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Đồng thời, công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng.

Công nghệ này sẽ đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội cho Electrolux WW13T504DAW/SV. Với nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất sử dụng điện chỉ 14 Wh/kg thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về tiền điện hàng tháng.

2. Thiết kế máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Máy mang gam màu trắng thanh lịch, trang nhã hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nhà của bạn. Các cạnh máy được bo cong tinh tế đem tới một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ cho thiết bị.

Máy có màn hình hiển thị thời gian sắc nét giúp người dùng thuận tiện theo dõi máy vận hành. Bảng điều khiển dạng nút vặn quen thuộc cùng chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt. Do đó người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo máy.

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Sản phẩm có cửa máy được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Vì cửa được là bằng kinh trong suốt nên bạn có thể quan sát lượng quần áo bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy giặt này được làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Với vật liệu thép không gỉ còn có khả năng kháng khuẩn, hạn chế mảng bám trong quá trình sử dụng.

Samsung WW13T504DAW/SV có khối lượng giặt lên đến 13kg. Sản phẩm này khá phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 7 thành viên. Người dùng có thể giặt số lượng quần áo nhiều hơn trong một lần giặt. Đồng thời tiết kiệm đáng kể thời gian cũng như lượng điện tiêu thụ.

3. Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Lý do tiếp theo mà bạn nên sở hữu máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAW/SV cho gia đình là nhờ những công nghệ nổi bật được áp dụng.

Công nghệ Eco Bubble: Hỗ trợ hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng. Tạo bọt bong bóng siêu mịn, len lỏi sâu vào trong từng sợi vải. Điều này sẽ giúp cho mọi vết bẩn cứng đầu, bám chặt trên quần áo được loại bỏ một cách dễ dàng. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Công nghệ Hygiene Steam: Sử dụng hơi nước nóng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hygiene Steam cũng giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu tồn động trên quần áo. Hơn thế, hơi nước cũng giúp quần áo hạn chế bị nhăn sau khi giặt xong. Vì thế người dùng không cần mất nhiều công sức thời gian để ủi đồ.

máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV 13kg

Công nghệ VRT Plus: Công nghệ này giúp giảm độ rung ồn đến 30%. Bởi máy có phần khung sườn được cải tiến để có độ ổn định, chắc chắn hơn. Kết hợp cùng cảm biến chống rung hiện đại, máy có vận hành ở tốc độ vắt cao hay lượng đồ giặt lớn mà không gây ra tiếng ồn làm người dùng khó chịu.

4. Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV có nhiều tính năng thông minh

Lý do nên sở hữu máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAW/SV đó là nhờ nhiều tính năng được tích hợp.

Hẹn giờ giặt: Cho phép người dùng hẹn giờ giặt phù hợp với lịch trình cá nhân. Người dùng có thể cài đặt giờ để khi máy kết thúc chu trình giặt. Khi trở về cũng là lúc máy hoàn tất việc giặt giũ và lấy đồ ra khỏi lồng giặt ngay lập tức. Tránh để quần áo quá lâu trong mág gây mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: Chức năng này giúp ngăn chặn trẻ em nghịch phá. Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để giảm nguy cơ tai nạn. Đảm bảo rằng máy giặt chỉ hoạt động khi được người lớn điều khiển.

Vệ sinh lồng giặt: Mẫu máy giặt Samsung giá rẻ WW13T504DAW/SV tự thông báo khi lồng giặt cần được vệ sinh. Chức năng Drum Clean máy sẽ tự ngâm, rung, vắt ở tốc độ cao. Hỗ trợ loại bỏ mọi cặn bẩn bám và vi khuẩn có trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt, tăng độ bền cho máy giặt.

tính năng

Ngoài ra, máy còn có khả năng kết nối Wifi và cho phép bạn điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh qua phần mềm TSmartLife, tiện lợi vô cùng.

5. Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV giá hợp lý

Chiếc máy giặt Samsung 13kg inverter WW13T504DAW/SV được bán với mức giá 10.450.000 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành đến 2 năm và 20 năm chod dộng cơ. Do đó người dùng có thể an tâm về độ bền của sản phẩm.

Đây là mức chi phí rất hợp lý với một chiếc máy giặt Samsung đặc biệt lại là của một thương hiệu cao cấp như Samsung. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua máy giặt chất lượng, tiết kiệm điện và đặc biệt là bền bỉ và có nhiều tính năng thông minh thì chắc chắn model máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu nên tham khảo trong năm 2024 này.

Trên đây là 5 lý do nên sở hữu máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV 13kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook