0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa trước nào tiết kiệm điện bán chạy nhất 2023?

Ngày Đăng: 11:21 31/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước được nhiều người dùng chọn mua nhờ thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại đem đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất. Vậy đâu là model máy giặt cửa trước tiết kiệm điện bán chạy nhất 2023? Cùng chúng tôi khám phá 3 chiếc máy giặt cửa trước trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sở hữu tông màu xám thời thượng. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên nhờ khối lượng giặt 8kg. Giặt giũ đa dạng theo nhu cầu với 15 chương trình giặt cài sẵn. Bảng điều khiển của máy giặt có núm xoay và màn hình hiển thj. Đi cùng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care cho quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ này còn giảm nhăn quần áo, trang phục tinh tươm và sạch sẽ.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Ultramix, bột giặt sẽ được hòa tan. Quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không lo bám cặn chất giặt tẩy. Hệ thống Ultramix giúp lưu giữ màu lên đến 31%, giảm thiểu sự phai màu.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024P5SB tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động mang lại sự an tâm cho người dùng. .Máy giặt sở hữu tính năng Add Clothes cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Tiếp theo là máy giặt LG 10kg FV1410S4B thuộc dòng máy giặt cửa trước. Đi cùng tông màu đen sang trọng, dễ dàng với nội thất trong nhà. Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, nút nhấn, cảm ứng và có màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD. Giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng. Máy giặt còn quay với tốc độ quay cao, rút ngắn thời gian giặt.

Đặc biệt, máy giặt cửa trước LG FV1410S4B được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Không chỉ vậy, máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em. Khóa các phím chức năng, tình trạng trẻ thao tác làm thay đổi quy trình giặt. Sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động mà bạn bỏ sót quần áo cần giặt.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV. Sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian. Máy có khối lượng giặt 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người.

 máy giặt cửa trước Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt Ecobubble. Nhanh chóng tạo thành các bọt bong bóng siêu mịn Những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo sau đó tẩy sạch hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp giữ cho quần áo luôn mới và bền đẹp.

Nổi bật hơn, sản phẩm sở hữu công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để tăng tốc độ thẩm thấu sâu vào trong sợi vải. Nhờ đó hiệu quả làm sạch quần áo vẫn được đảm bảo, rút ngắn đáng kể chỉ trong 39 phút. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện và thời gian giặt đáng kể.

Máy giặt được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, cho máy hoạt động bền bỉ hơn. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giảm nhăn quần áo, diệt khuẩn hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Đây là điểm khác biệt nhất của máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSH/SV được trang bị thêm cửa phụ Add Wash. Cho người dùng thêm đồ còn sót lại vào máy bất cứ lúc nào. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và và giặt giũ tốt hơn.

Nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi qua điện thoại của mình. Người dùng kích hoạt chế độ Drum Clean, mọi cặn bẩn bám trên lồng giặt được loại bỏ hiệu quả. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt cửa trước tiết kiệm điện bán chạy nhất 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook