0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC hay LG FV1410S4B?

Ngày Đăng: 20:56 26/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC và LG FV1410S4B là sản phẩm của hai thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thị trường có cùng khối lượng giặt. Vậy hai sản phẩm này có gì khác nhau, nên lựa chọn loại nào?

Trong nội dung bài viết dưới đây mời các bạn cùng đi so sánh chi tiết máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC và LG FV1410S4B để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Xuất xứ và tổng quan thiết kế của máy giặt Electrolux EWF1043R7SC và LG FV1410S4B

Máy giặt Electrolux EWF1043R7SC có thiết kế nhìn rất khỏe khoắn cùng gam màu xám đen cùng chất liệu vỏ kim loại dày, chắc chắn. Sản phẩm mang gam màu Onyx cũng là màu sắc trang nhã, tinh tế dễ dàng hoà hợp với không gian của các gia đình. Thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Máy giặt này mang thương hiệu Thuỵ Điển nhưng có xuất xứ từ Thái Lan.

máy giặt Electrolux EWF1043R7SC

Máy giặt LG inverter FV1410S4B gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen. Cùng kiểu dáng cửa trước mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Với vẻ ngoài vuông vắn, nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt, kể cả khi không gian hạn chế. Chiếc máy giặt LG FV1410S4B được sản xuất tại nhà máy LG tại Việt Nam.

Những điểm nổi bật có trên máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC và LG FV1410S4B

Điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF1043R7SC

Máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC là dòng máy giặt cửa trước mới được hãng cho ra mắt năm 2024. Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại với phần vỏ máy màu trung tính, phù hợp mọi không gian nhà ở. Với khối lượng giặt 10kg máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên.

Các công nghệ giặt trên máy giặt Electrolux EWF1043R7SC đáp ứng tốt nhu cầu giặt hiện nay, giúp quần áo được làm sạch tốt hơn và giữ cho đồ luôn sạch đẹp như mới. Những công nghệ giặt đó có thể kể đến như:

máy giặt Electrolux inverter EWF1043R7SC
  • Công nghệ AI SensorWash: Tự động phát hiện các mức độ bẩn của áo quần và điều chỉnh độ dài chu kỳ giặt phù hợp.. Công nghệ này giúp loại bỏ tới 53 vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy
  • Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt cả khi nước giặt ở nhiệt độ thấp. Đem lại hiệu quả giặt sạch vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt gây kích ứng da, ngứa ngáy cho người mặc. Công nghệ này còn giúp giảm tỷ lệ phai màu lên đến 40%, lưu giữ hương thơm lâu hơn.
  • Công nghệ HygienicCare sẽ phun vào lồng giặt hơi nước, thấm sâu vào sợi vải. Hơi nước này có tác dụng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ toàn diện sức khỏe và làn da cho người dùng.
  • Công nghệ chăm sóc vải mỏng DelicatesPlus giúp kéo dài tuổi thọ cho những bộ quần áo yêu thích. Nhờ chuyển động giặt nhẹ nhàng và mực nước tối ưu, chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải.

Không chỉ được trang bị các công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Electrolux 10kg EWF1043R7SC cũng được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ công nghệ Ecoinverter được trang bị giúp sử dụng lượng điện năng tiết kiệm, giảm gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được tích hợp nhiều tiện ích thông minh khác giúp tăng trải nghiệm giặt giũ tốt hơn cho người sử dụng như: Điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux, xả thêm, thêm quần áo khi máy đang giặt, làm mới quần áo Refresh Cycle, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt kết thúc, giặt sơ.

Điểm nổi bật của máy giặt LG FV1410S4B

Máy giặt LG inverter FV1410S4B cũng là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất năm 2023. Máy có thiết kế cửa trước gọn gàng, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

Với khối lượng giặt 10kg và tới 14 chế độ giặt khác nhau giúp giặt được đa dạng loại vải hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc quần áo cho gia đình có 5 – 7 người.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Tuy được ra mắt sau 1 năm, máy giặt này vẫn được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ AI DD: Chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. AI DD không chỉ phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Với công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.
  • Công nghệ TurboWash: Giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian nhanh hơn. Giặt sạch vết bẩn, rút ngắn chu trình giặt, tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam+: Loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Đồng thời, các vết nhăn hình thành trong quá trình mất nước sẽ biến mất, đơn giản việc là ủi sau giặt. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ các thành viên trong gia đình bạn.

Cũng giống Electrolux EWF1043R7SC, máy giặt LG cửa trước FV1410S4B cho hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện năng. Đặc biệt, máy giặt sử dụng động cơ truyền động bền bỉ, giúp máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG FV1410S4B còn có những tính năng thông minh như: Vệ sinh lồng giặt, thêm đồ trong khi giặt, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis, cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ.

Nên lựa chọn máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC hay LG FV1410S4B?

Tuy đều trang bị công nghệ tiên tiến nhưng hiệu quả mang đến của hai model này lại khác nhau. Trong khi công nghệ giặt của máy giặt Electrolux EWF1043R7SC tập trung mạnh vào khả năng làm sạch vết bẩn và giảm cặn chất giặt tẩy. Còn công nghệ AI DD của máy giặt LG FV1410S4B tập trung vào hiệu quả chăm sóc sợi vải.

Nên lựa chọn máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC hay LG FV1410S4B?

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF1043R7SC là sản phẩm đời mới hơn, đồng thời có thiết kế sang trọng, trong khi các trang bị hiện đại đem tới hiệu quả giặt quần áo sạch tối ưu.

  • Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1043R7SC tuy có giá bán cao hơn nhưng tiết kiệm điện tốt hơn, đồng thời trang bị nhiều tiện ích và khả năng giặt sạch quần áo vượt trội, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Máy giặt LG FV1410S4B thích hợp với gia đình muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ. Điều đặc biệt ở sản phẩm đó là sở hữu động cơ truyền động trực tiếp bền bi.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy giặt Electrolux EWF1043R7SC hay LG FV1410S4B. Nhìn chung thì cả hai sản phẩm này đều cho hiệu quả giặt tốt với kiểu dáng đẹp mắt.

Trên đây là các review và so sánh máy giặt Electrolux EWF1043R7SC và LG FV1410S4B cùng khối lượng giặt. Mong rằng bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook