0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước đáng sắm nhất năm 2023

Ngày Đăng: 16:30 31/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước hiện nay khá được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế đẹp mà còn ở những uu điểm mà nó mang lại. Tại nội dung bài viết sau mời bạn cùng tham khảo Top 3 máy giặt cửa trước đáng sắm nhất năm 2023 xem có gì nổi bật nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Model đầu tiên là máy giặt LG FV1410S4W1. Đây là một sản phẩm chất lượng, mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Với kiểu dáng hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt 10kg, máy phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của động cơ. Mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hơn nữa, máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của nhà bạn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Có thể đưa ra chương trình giặt phù hợp, nhờ khả năng nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vải. Công nghệ này giúp đảm bảo độ bền cho sợi vải, không lo giãn và mất dáng khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị chế độ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước để diệt khuẩn trên bề mặt quần áo. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm thiểu độ nhăn của áo quần, hỗ trợ tốt trong việc là ủi quần áo. Công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Chưa hết, máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1 cho bạn điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Người dùng có thể điều khiển từ xa, kiểm tra trạng thái máy giặt, tải về chu trình giặt mới qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Model tiếp theo là sản phẩm máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV. Sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Vỏ máy mang gam màu đen chủ đạo tạo điểm nhấn nổi bật. Các góc cạnh trên máy giặt này được bo tròn nhẹ tinh tế, tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ. Máy có khối lượng giặt là 9kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 người.

Máy giặt cửa trước Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo. Nhờ đó cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải. Góp phần loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu. Qúa trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng góp phần bảo vệ sợi vải, không lo hư tổn. Công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive giúp đảm bảo sạch sâu chỉ 39 phút.

Điểm cộng trên máy giặt là sở hữu cửa phụ Add Wash. Cho phép người dùng có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể bổ sung nước xả để tăng hương thơm cho quần áo.

Nổi bật hơn, máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV được áp dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát khi vận hành. Nhờ vậy giảm lượng điện tiêu hao đáng kể, máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ hơn. Giặt giũ êm ái với công nghệ giảm rung ồn VRT Plus hiện đại.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Model cuối cùng là chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Gam màu trắng tươi sáng, hòa nhập vào nhiều kiểu không gian nội thất khàc nhau. Sản phẩm có khối lượng giặt đến 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người. Nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát. Máy có lồng giặt làm từ thép không gỉ, tăng độ bền, hạn chế vi khuẩn.

 máy giặt cửa trước Electrolux EWF9024P5SB 9kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ hiện đại EcoInverter. Vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vừa mang lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Chính vì thế khi bạn sử dụng máy giặt sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng tháng.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy này công nghệ Hygienic Care. Nhờ việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Công nghê này còn giúp áo quần ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Nổi bật hơn, công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Không còn nỗi lo cặn bột giặt bám trên quần áo gây khó chịu. Hơn thế, Ultramix còn mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo, lưu giữ và bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, tính năng Add Clothes trên máy giặt cửa trước EWF9024P5SB cho phép bạn bổ sung thêm quần áo. Nếu bạn có bỏ sót đồ cần giặt thì sẽ phải lo lắng về vấn đề này nũa. Máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em, cho người lớn an tâm hơn khi sử dụng.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước đáng sắm nhất năm 2023. Hy vọng danh sách sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook