0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước được khách hàng yêu thích nhiều

Ngày Đăng: 22:51 28/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức mà còn tăng độ bền. Nếu bạn chưa biết nên mua máy giặt nào, hãy cùng điểm qua Top 3 máy giặt LG cửa trước được khách hàng yêu thích nhiều nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.650.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 10kg FV1410S4B thu hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng cửa trước, sắc đen quyền lực. Mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà của bạn. Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash hiện đại. Người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng áp lực nước lớn, cho a chất giặt tẩy sâu vào từng sợi vải và loại bỏ cứng đầu. Tính năng TurboWash là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để giặt giũ.

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Với khả năng nhận biết khối lượng đồ và độ mềm của vải qua cảm biến. Từ những thông tin này, AI DD sẽ đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch hiệu quả và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4B không chỉ đảm nhiệt tốt nhiệm vụ chăm sóc sợi vải mà còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ được sở hữu công nghệ inverter. Được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Inverter giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Máy có chức năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis thông minh. Fiúp việc chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

2. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:12.150.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 14kg FV1414S3P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Đi cùng với gam màu xám chủ đạo, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt lên đến 14kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên sử dụng. Sản phẩm đáp ứng được việc giặt nhiều quần áo, tiết kiệm thời gian và công sức.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

TurboWash™360˚ là công nghệ ấn tượng được LG trang bị cho sản phẩm. Mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt. Nước và bột giặt được phun trực tiếp lên quần áo từ các vòi phun phía trong lồng giặt. Công nghệ này giúp giặt sạch và nhanh hơn chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Đáng chú ý, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến hiệu quả giặt sạch và khử mùi hôi cho quần áo nhanh chóng..Tính năng này sử dụng hơi nước nóng để làm sạch và làm mới quần áo, Hơi nước giúp loại bỏ các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới.

Máy này sử đụng động truyền động trực tiếp giúp cho máy giặt hoạt động ổn định, êm ái hơn. Thêm nữa, máy được trang bị công nghệ AI DD đưa ra các phương án giặt phù hợp nhất với từng loại vải. Góp phần bảo vệ sợi vải, giảm hư hỏng, sờn rách trong quá trình giặt giũ.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1414S3P còn có công nghệ inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay của dộng cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt ngang. Cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt. Khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

 máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA 11kg

Chiếc máy giặt này sử dụng cảm biến của công nghệ AI DD tiên tiến. Nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó tự động lựa chọn chương trình giặt. Công nghệ này chăm sóc sợi vải thông minh, không lo giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt hơn, máy giặt này cũng sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Dùng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn cứng đầu, diệt vi khuẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Máy này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ inverter. Cho thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả nhờ sự điều phối của máy nén. Qua đó sử dụng điện nước tiết kiệm, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Bạn có thể kết nối và điều khiển máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA từ xa qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại thông minh. Thêm vào đó, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng thêm đồ trong khi giặt giúp bạn thêm đồ mà không phải chờ lần giặt sau.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước được khách hàng yêu thích nhiều. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook