0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg thu hút người dùng

Ngày Đăng: 17:16 28/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Hàn Quốc. Máy có thiết kế gọn, hiệu suất giặt sạch tốt, giá hợp lý, tiết kiệm điện hiệu quả nên đã chinh phục được nhiều khách hàng Việt.

Chiếc máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV có khối lượng giặt 23kg, với thiết kế hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của máy giặt thu hút người dùng.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV hiện đại, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV sở hữu thiết kế chắc chắn, kiểu dáng máy giặt cửa trên. Mang vẻ ngoài mạnh mẽ, gam màu đen lịch lãm giúp tăng sự hiện đại và tinh tế cho không gian nhà của bạn.

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV

Với lồng giặt bằng thép không gỉ, đảm bảo sự bền bỉ và độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. Vỏ máy làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ giúp hạn chế trầy xước, tăng độ bền.

Bảng điều khiển trên mẫu máy giặt này được thiết kế với các nút xoay và nút nhấn. Cùng với song ngữ Anh – Việt giúp quan sát, dễ dàng điều chỉnh các chế độ và tùy chỉnh quá trình giặt theo nhu cầu riêng của bạn.

Nắp máy kính chịu lực mang lại sự sang trọng cho máy giặt, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong một cách dễ dàng.

Với khối lượng giặt lên đến 23kg, máy giặt này rất phù hợp cho gia đình có hơn 7 người. Người dùng có thể giặt một lượng quần áo lớn một lần và tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

2. Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV tiết kiệm điện hiệu quả

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg

Mẫu máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV có khối lượng giặt lớn 23kg nên người dùng khá lo lắng về hiệu suất sử dụng điện của máy. Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter trong vận hành.

Được trang bị động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Do đó mẫu máy giặt này sẽ hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ hơn. Đồng thời, công nghệ này còn tiết kiệm đến 60% điện năng so với các máy thông thường. Với công nghệ Inverter, bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt trong thời gian dài mà không cần lo lắng về chi phí điện năng tiêu thụ. Công nghệ Inverter là một giải pháp thông minh và tiết kiệm cho nhà của bạn, giảm thiểu chi phí điện năng.

3. Máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV có nhiều công nghệ hiện đại

Điểm nổi bật tiếp theo khiến máy giặt Samsung cửa trên WA23A8377GV/SV thu hút người dùng nhờ sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến.

Máy giặt được tích hợp công nghệ BubbleStorm hiện đại. Cho hiệu quả giặt sạch quần áo và nhanh hơn chỉ trong vòng 31 phút. Công nghệ này giúp rút ngắn thời gian giặt giũ của chị em tối ưu.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Active Bubble. Hỗ trợ hòa tan bột giặt nhờ nước và không khí, tạo thành các bong bóng thẩm thấu. Chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu sâu vào từng sợi vảu giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

công nghệ giặt

Hãng Samsung trang bị cho sản phẩm công nghệ Speed Spray. Với vòi phun siêu tốc, liên tục xả nước vào quần áo, đẩy nhanh tốc độ giặt của máy. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Máy sẽ tạo ra luồng hơi nước hướng từ dưới lên, xen vào các kẽ vải. Công nghệ này giúp quét sạch các vết bẩn, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và làn da nhạy cảm.

4. Máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV có nhiều tính năng thông minh

Điểm nổi bật tiếp theo là nhiều tính năng được trang bị trên máy giặt Samsung lồng đứng WA23A8377GV/SV.

Hẹn giờ giặt: Với chức năng này, bạn có thể chủ động chọn thời gian giặt đồ. Tính năng này sẽ tránh cho quần áo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: Toàn bộ bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa khi sử dụng chức năng này. Tiện ích này giúp ngăn người dùng thay đổi những thiết lập, bảo vệ trẻ nhỏ hiệu quả.

máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV 23kg

Vệ sinh lồng giặt: Tự động tiến hành làm sạch lồng giặt, ngăn vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ. Góp phần nâng cao chất lượng giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings: sau khi cài đặt SmartThings vào điện thoại, người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng của máy từ xa thuận tiện.

Tự khởi động lại khi có điện: Tính năng tự khởi động lại sẽ đảm bảo rằng máy sẽ tiếp tục quá trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

5. Giá máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV hợp lý

Hiện nay, giá máy giặt Samsung 23kg WA23A8377GV/SV đang ở mức 14.350.000 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hời cho một chiếc máy giặt vừa có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện, giặt sạch lại trang bị nhiều tiện ích. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình đông thành viên thì mức giá này rất xứng đáng với chất lượng mang lại.

Với những phân tích trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV thu hút người dùng rồi đúng không. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook