0

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào tốt năm 2023? LG, Samsung hay Electrolux?

Ngày Đăng: 10:00 23/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy giặt như LG, Samsung, Electrolux. Chính vì điều đó đã gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn máy giặt cửa trước đế sử dụng. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua đặc điểm nổi bật máy giặt của mỗi hãng để dễ dàng chọn lựa nhé!

1. Các thương hiệu máy giặt cửa trước được ưa chuộng hiện nay

Thương hiệu LG

thương hiệu LG

LG là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thành lập năm 1958 là một trong những hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện nay. Hiện hãng LG quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu LG được người tiêu dùng biết đến qua những mặt hàng như: tivi, điện thoại di động, máy lạnh, tủ lạnh, điều hòa. Hầu hết được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan.

Thương hiệu Samsung

Samsung là thương hiệu điện tử của Hàn Quốc. Được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Với khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó đã trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc. Đến thập niên 90 thì thương hiệu này đã mở rộng thị trường ra toàn cầu.

thương hiệu Samsung

Samsung hiện tập trung vào lĩnh vực điện tử với các sản phẩm nổi bật như: tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, điện thoại. Với mong muốn mang đến các sản phẩm có chất lượng cao và chính sách bảo hành tốt. Các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Thương hiệu Electrolux

Electrolux là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919. Đến năm 2010, Electrolux được xem là công ty lớn thứ hai thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng tính theo thị phần (sau Whirlpool). Năm 2013, Electrolux đã đạt doanh thu hơn 288 ngàn tỉ đồng và có số lượng nhân viên đến 61.000 người.

Những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Electrolux bao gồm máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, điều hòa. lò nướng, máy hút bụi, máy rửa bát,… Tại Việt Nam, các sản phẩm máy giặt được sản xuất từ các linh kiện chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.

thương hiệu Electrolux

2. Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào tốt nhất hiện nay?

2.1 Máy giặt LG cửa trước

Ưu điểm

Máy giặt LG cửa trước sở hữu kiểu dáng máy giặt hiện đại. Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc tô điểm không gian thêm sang trọng và tinh tế. Dòng máy này có vẻ ngoài gọn gàng tiết kiệm diện tích. Sử dụng các chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống oxy hóa và tăng độ bền cho máy. Bảng điều khiển Anh – Việt đơn giản và dễ dùng.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hỗ trợ máy hoạt động êm ái, yên tĩnh. Đồng thời đảm bảo độ bền thiết bị, vận hành ổn định và hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, máy giặt LG đều được hãng trang bị cho công nghệ inverter. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Máy giặt LG sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ giặt 6 chuyển động, giặt hơi nước, giặt sạch nhanh Turbo Wash, cảm biến AI DD.

 máy giặt cửa trước LG

Những tính năng thông minh sẽ giúp việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản hơn. Nổi bật là tính năng điều khiển từ xa, thêm đồ giặt, khóa trẻ em, chẩn đoán lỗi thông minh.

Nhược điểm

Dù giá của máy giặt LG cạnh tranh nhưng đây vẫn là dòng cao cấp. Đây chưa phải là thương hiệu rẻ nhất trên thị trường.

Máy khi mà vận hành quá lâu có thể phát ra tiếng ồn, tiếng kêu và rung lắc nhẹ. Bởi vì máy giặt bền, lâu hỏng thế nên là khi mà sử dụng quá lâu thì có thể gặp phải tình trạng này, bạn không cần phải quá lo lắng.

Kết luận

Máy giặt LG phù hợp với những gia đình quan tâm đến chất lượng và độ bền. Ngoài ra, khối lượng giặt của máy cũng khá đa dạng cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

2.2 Máy giặt Samsung cửa trước

Ưu điểm

Máy giặt Samsung cửa trước có kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế. Sản phẩm không những giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản mà còn giúp không gian sống trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

Thêm nữa, máy giặt Samsung còn được trang bị công nghệ Digital Inverter. Có khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, máy hoạt động bền bỉ. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, với các lỗ thoát nước hình kim cương. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm quần áo sẽ được giặt sạch, nhẹ nhàng chăm sóc cho từng sợi vải.

Máy giặt cửa trước Samsung

Máy giặt được trang bị những công nghệ hiện đại, thông minh. Nổi bật như: công nghệ AIwash, giặt Ecobubble, giặt hơi nước Hygiene Steam, giặt nhanh QuickDrive.

Cùng với đó là những tính năng thông minh cho bạn trải nghiệm thú vị. Nổi bật là tính năng vệ sinh lồng giặt, chẩn đoán lỗi, điều khiển từ xa, khóa trẻ em.

Điểm đáng khen đó là một số model máy giặt Samsung cửa ngang được trang bị cửa phụ AddWash. Cho phép bạn thêm đồ giặt bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

Nhược điểm

Theo đánh giá của người tiêu dùng thì dòng máy giặt Samsung có bộ bền thấp. Thường nhanh xuống cấp hơn so với các hãng máy giặt lớn khác.

Khi vận hành lâu máy thường phát ra tiếng ồn và rung lắc nhẹ. Với những gia đình yêu cầu sự yên tĩnh thì nên cân nhắc lại.

Máy giặt Samsung sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp.

Kết luận

Máy giặt Samsung cửa trước phù hợp cho những ai có nhu cầu sở hữu máy giặt giá rẻ. Muốn sở hữu máy giặt có nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh.

2.3 Máy giặt Electrolux

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, tinh tế, có tính ứng dụng cao. Đa số máy giặt Electrolux cửa trước đều được thiết kế với kiểu dáng mới lạ. Máy chủ yếu có 3 tông màu trắng, đen xám và xám hiện đại. Góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn.

Lồng giặt Lily và thanh đỡ trên máy giúp cho quần áo được giặt nhanh hơn và tăng hiệu quả giặt sạch. Nhờ vào thiết kế lồng giặt có dạng hình lỗ và thanh đỡ hình chiếc đặc biệt. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch sâu, giảm hư sờn quần áo đáng kể.

Dòng máy giặt này đều được trang bị công nghệ Inverter. Mang đến giúp tiết kiệm lượng điện năng khi hoạt động. Một số dòng máy giặt đời mới sở hữu công nghệ EcoInverter tăng hiệu quả giặt giũ, giảm rung lắc, vận hành ổn định hơn.

 máy giặt Electrolux

Những công nghệ hiện đại được tích hợp như: công nghệ giặt hơi nước, giặt sạch sâu Ultramix, công nghệ Sensor Wash.

Nhiều tính năng trên máy đem đến cho bạn sự thuận tiện. Nổi bật là tính năng thêm đồ giặt, khóa trẻ em, giặt nước nóng, điều khiển từ xa.

Mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho từng đối tượng. Mức giá giao động khoảng trên 6 triệu – 20 triệu đồng.

Nhược điểm

Giá thành khá cao với các hãng khác nhưng đi kèm với đó là chất lượng tốt.

Máy giặt Electrolux cửa trước kén xà phòng.

Máy giặt Electrolux sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp.

Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện cho máy giặt Electrolux đắt.

Kết luận

Máy giặt cửa trước Electrolux phù hợp với những gia đình quan tâm đến chất lượng. Ngoài ra, khối lượng giặt của máy cũng đa dạng, thiết kế hiện đại tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé.

Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook