0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter giá tốt, chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 08:58 27/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter không những nổi bật với khả năng tiết kiệm điện mà còn có nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy giặt là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, phục vụ cho việc giặt giũ, cung cấp nhiều tiện ích. Tuy nhiên, khi mua một chiếc máy giặt, bạn lại phải đau đầu lựa chọn giữa nhiều chiếc máy giặt trên thị trường. Nếu muốn tìm một chiếc máy giặt chất lượng thì hãy điểm qua Top 3 máy giặt LG inverter giá tốt, chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S3B được thiết kế cải tiến. Đi cùng gam màu đen lịch lãm, giúp tô thêm nét hiện đại cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Cửa kính cường lực được sử dụng trong thiết kế, giúp tăng độ bền, cho người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt.

 máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ cảm biến thông minh AI DD. Sử dụng cảm biến tự động để xác định chất liệu của quần áo. Từ kết quả máy sẽ tối ưu hóa quá trình giặt, đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất. Công nghệ này giúp bảo vệ quần áo và giặt sạch một cách hiệu quả.

Bằng cách mô phỏng quy trình giặt tay của con người công nghệ giặt 6 Motion DD trên chiếc máy giặt LG cửa trước này giúp tăng hiệu quả và chất lượng giặt của quần áo. Máy giặt sẽ giúp giặt sạch vết bẩn, giảm xoắn rối, hạn chế hư hại sợi vải.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Có thể sử dụng hơi nước để giặt và xử lý quần áo, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Hơi nước giúp diệt vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Kết quả là quần áo sau khi giặt sẽ ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị sở hữu công nghệ inverter tiên tiến. Có thể kiểm soát số vòng quay động cơ phù hợp với lượng đồ giặt bên trong. Qua đó máy sẽ hạn chế được tình trạng rung lắc, hạn chế tiếng ồn lớn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4W

Tiếp theo là máy giặt LG giá rẻ FV1408S4W có thiết kế hiện đại và sang trọng. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian giặt đồ của bạn. Lồng giặt làm từ thép không gỉ, giúp bảo vệ đồ giặt, tăng độ bền của máy. Bảng điều khiển được thiết kế với nút xoay chọn chương trình dễ dàng. Ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm cả tiếng Anh và tiếng Việt, cho bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết lập. Khối lượng giặt 8.5kg, sản phẩm phù hợp cho gia đình có khoảng 3-5 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt Steam+ và giặt nước nóng. Mang lại những lợi ích đáng kể cho quá trình giặt của bạn. Hon thế, công nghệ LG Steam sinh ra hơi nước giúp loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Điều này rất hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm, nhất là trẻ em. Máy giúp giặt sạch và diệt khuẩn quần áo tốt. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt 6 chuyển động được LG trang bị có thể điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt linh hoạt. Với khả năng mô phỏng những chuyển động giặt tay của con người. Các vết bẩn trên quần áo sẽ được xử lý một cách nhẹ nhàng. Đồng thời công nghệ này còn giảm thiểu hư hại, giữ độ bền áo quần theo thời gian.

Đáng chú ý đó là máy giặt LG cửa trước FV1408S4W ông nghệ Inverter không chỉ mang lại hiệu suất giặt cao mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Chiếc máy giặt LG cửa ngang của bạn giờ đây sẽ giặt hoạt động ổn định, êm ái hơn và giảm thiểu rung lắc. Đồng thời, máy giặt cũng tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các máy giặt truyền thống, giúp giảm thiểu hóa đơn tiền điện của bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 12kg FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang. Với chất liệu vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám nhạt bền bỉ và hạn chế trầy xước tối ưu. Bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

LG FV1412S3PA có khối lượng giặt 12kg, máy sẽ thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Máy giặt được thiết kế 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các thành viên trong gia đình bạn.

Một ưu điểm nổi bật trên máy giặt đó là được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ TurboWash360. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, cho chu trình giặt diễn ra nhanh nhất, tiết kiệm thời gian giặt.

Không chỉ thế, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. AI DD sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Máy giặt LG inverter FV1412S3PA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho máy vận hành êm và nâng cao hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo.

Ngoài ra, máy có tính năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis thông minh. Cho bạn chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục lỗi nhanh chóng.

Bài viết trên đây, chúng tôi gợi ý cho bạn Top 3 máy giặt LG inverter giá tốt, chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook