0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng đáng để sở hữu năm 2023

Ngày Đăng: 08:30 30/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm mua chiếc máy giặt LG inverter tiết kiệm điện, giá bán hợp lý nhưng chưa chọn được sản phẩm ưng ý? Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay một số mẫu ngay trong bài viết sau đây nhé.

Hiện nay nhu cầu mua và sử dụng máy giặt ngày càng cao. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt của LG cho gia đình thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng đáng để sở hữu năm 2023 được giới thiệu ngay sau đây.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Đầu tiên chính là máy giặt LG FV1409S4M, một trong những model máy giặt mới 2023. Máy được thiết kế hiện đại với tone màu xám thời thượng, đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian lắp đặt máy. Sản phẩm có bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị cùng song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng máy.

 máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Sản phẩm được tích hợp thêm 14 chương trình giặt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giặt đa dạng của bạn một cách linh hoạt và hiệu quả hơn. Máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD tiên tiến mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc áo quần của gia đình bạn. Với khả năng cảm biến khối lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Từ kết quả của cảm biến máy sẽ tự động điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp. Không lo quần áo bị hư hỏng, mất dáng trong lúc giặt.

Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng công nghệ TurboWash. Khiến quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng chỉ cần dành ít phút để sở hữu những bộ quần áo sạch sẽ và tinh tươm Nhờ cong nghệ TurboWash gia tăng hiệu suất giặt và giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Nhờ được hãng áp dụng cho công nghệ Inverter, máy giặt LG inverter FV1409S4M có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu. Sản phẩm sẽ hoạt động ở công suất thấp, giúp tiết kiệm điện năng. Giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Tiếp theo là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu trắng tươi sáng, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và độ bền bir cao. Cửa máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, tăng độ bền cho máy, cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo đến 11kg, phù hợp cho gia đình trên 7 người.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD tiên tiến. Có khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải. Qua đó máy sẽ hỗ trợ tự động lựa chọn chương trình giặt. Công nghệ này giúp tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa. Góp phần giảm thiểu hư hỏng và những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến quần áo của bạn.

Hơn thế, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt TurboWash. Dùng vòi xả nước mạnh giúp hòa tan bột/nước giặt nhanh chóng, gia tăng khả năng thẩm thấu để loại bỏ vết bẩn hiệu quả. May sẽ hỗ trợ lồng giặt hoạt động để đạt tốc độ xoay và vắt nhanh chóng. Nhờ đó tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn khi không phải tính thời gian giặt

Ngoài ra, máy giặt LG inverter sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối ưu mà còn tiết kiệm điện năng tối đa. Bạn có thể kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Tiện ích này cho bạn dễ dàng điều khiển và kiểm soát tình trạng cũng như điện năng tiêu thụ của máy giặt thông qua điện thoại.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Cuối cùng là chiếc máy giặt LG FV1410S3B mang gam màu đen quyền lực, giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm có thiết kế kính cường lực 2 lớp cho cửa máy giúp tăng độ bền. Sản phẩm có khối lượng giặt quần áo đến 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Máy này sở hữu công nghệ inverter hiện đại tự động điều chỉnh số vòng quay. Từ đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này sẽ giúp tăng hiệu quả khi giặt giũ, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và nước mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ cảm biến AI DD. Có thể cảm biến chất liệu sợi vải, khối lượng đồ giặt. Công nghệ AI DD sẽ đưa ra chế độ giặt và mức sấy phù hợp. Góp phần bảo vệ quần áo hiệu quả, giảm hư hại quần áo khi giặt. Đồng thời động cơ máy còn vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Không nhũng thế, máy giặt LG cửa trước FV1410S3B được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và các tác nhân khác gây dị ứng. Công nghệ này giúp sợi vải mềm, ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn nhờ việc kết nối máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Với tính năng thêm đồ giặt Add Item bạn sẽ tiết kiệm thời gian giặt, không lo bỏ quên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG inverter chất lượng đáng để sở hữu năm 2023. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook