0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước thiết kế đẹp đáng lựa chọn năm 2023

Ngày Đăng: 23:39 29/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt đến từ thương hiệu LG được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại. Mời bạn cùng xem qua Top 3 máy giặt LG cửa trước thiết kế đẹp đáng lựa chọn năm 2023 tại Điện máy Thiên Phú qua bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:13.950.000₫

Chiếc máy giặt LG FV1414S3P sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng kiểu dáng hiện đại với gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Nắp máy giặt LG làm bằng kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, chịu nhiệt tốt. Cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa 14kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hay những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Đặc hiệt, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Nhờ ứng dụng trí thông minh nhân tạo với khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt nữa.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước FV1414S3P được trang bị công nghệ TurboWash360. Có thể rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh. Nhờ đó đánh tan vết bẩn trong thời gian ngắn, nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện và nước tối ưu. Sản phẩm sở hữu động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Giá:10.150.000₫

Máy giặt LG 10kg FV1410S3B được thiết kế cải tiến, thanh lịch, sẽ là một điểm nhấn. Góp phần tô thêm nét hiện đại cho không gian nội thất ngôi nhà của bạn. Cửa máy làm từ kính cường lực được sử dụng trong thiết kế, góp phần gia tăng độ bền và dễ dàng làm sạch. Với khối lượng giặt lên đến 10kg, máy phù hợp cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến thông minh AI DD. Sử dụng cảm biến tự động để xác định chất liệu của quần áo, tối ưu hóa quá trình giặt. Việc phân tích và xử lý dữ liệu từ cảm biến, AI DD sẽ tự động chọn các chuyển động phù hợp. Góp phần bảo vệ quần áo và giặt sạch một cách hiệu quả.

Thêm nữa, máy được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion DD. Góp phần tăng hiệu quả và chất lượng giặt của quần áo. Công nghệ này mô phỏng các chuyển động giặt bằng tay của con người. Công nghệ này giúp giảm hư hỏng sợi vải, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ Steam. Có khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Hơi nước nóng giúp tiêu diệt các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, giúp loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng như mạt bụi. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có vấn đề về hô hấp và dị ứng.

Máy giặt cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động SmartThinQ. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý quá trình giặt của bạn. Với ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể từ xa khởi động hoặc dừng máy giặt, chọn chu trình giặt, điều chỉnh cài đặt và theo dõi tiến trình giặt từ bất kỳ đâu. Bạn có thể khởi động máy giặt từ xa trước khi bạn về nhà, đảm bảo quá trình giặt được hoàn thành khi bạn có mặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:5.990.000₫

Máy giặt LG cửa trước FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước. Sản phẩm có thiết kế khá tối giản, tông màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu nội thất. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người. Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao. Đảm bảo khả năng chịu tải tốt, kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt nên người dùng có thể vệ sinh dễ dàng.

máy giặt LG cửa trước FM1209S6W 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Có thể cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Điều này giúp cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Qua đó, máy dảm bảo hiệu quả làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải tốt.

Công nghệ Steam được tích hợp trên chiếc máy sẽ sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo. Cụ thể hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Chỉ với chiếc điện thoại, cho bạn chẩn đoán lỗi với chức năng Smart Diagnosis. Chức năng này sẽ đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước thiết kế đẹp đáng lựa chọn năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook