0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện được khách hàng đánh giá tốt

Ngày Đăng: 15:49 30/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt, máy giặt Electrolux inverter của nhà sản xuất Thụy Điển sẽ rất phù hợp với gia đình bạn. Khám phá ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện được khách hàng đánh giá tốt dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Giá: 12.150.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu máy giặt cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác nhau. Sản phẩm có đến 15 chương trình giặt, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Điểm nổi bật đó là sản phẩm được trang bị công nghệ EcoInverter giúp cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện Ecoinverter, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Sensor Wash hiện đại, được tích hợp với cảm biến AI thông minh giúp máy giặt có thể đo độ bẩn trên quần áo, tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:8.850.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám đơn giản mà sang trọng, mang lại cảm giác bắt mắt và thời thượng. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Với các chương trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt Electrolux là một trợ thủ đắc lực cho những chị em nội trợ. Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter, cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phẩm giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đặc biệt đó là máy giặt Electrolux giá rẻ nà được trang bị công nghệ Ultramix, bột giặt sẽ được hòa tan, khiến quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không lo bám cặn bột giặt sót lại trên quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:16.950.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB mang thiết kế sang trọng, tông màu xám thời thượng, đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu góp phần tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và cao cấp cho không gian nhà của bạn. Tích hợp 15 chương trình giặt sản phẩm hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

máy giặt Electrolux EWF1141R9SB

Máy giặt này vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện nhờ công nghệ EcoInverter hiện đại. Thêm nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy nhờ khả năng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt để điều chỉnh thời gian giặt hợp lý.

Thêm một ưu điểm nổi bật trên máy giặt Electrolux inverter được áp dụng công nghệ Autodose tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn, dựa trên lượng quần áo, cho quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy, tránh lãng phí. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện được khách hàng đánh giá tốt bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mùa dòng máy giặt này. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook