0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Aqua đáng mua nhất 2023 mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 16:56 23/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua đã không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam nhiều năm nay. Mỗi năm Aqua đều cho ra mắt nhiều mẫu mã khách nhau để phục vụ khách hàng. Vậy top 3 máy giặt Aqua đáng mua nhất 2023 mà bạn nên biết đến là những mã nào? Cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé:

máy giặt aqua

1.Máy Giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK 10 Kg

  • Máy Giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK 10 Kg là top sản phẩm bán chạy nhất 2022 với những công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, mang tính ứng dụng cao
  • Với thiết kế cửa trước – lồng ngang và khối lượng giặt tối đa 10 kg, vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian trong ngôi nhà bạn lại phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 người.
  • trang bị 12 chương trình giặt đa dạng cùng công nghệ DD Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện, bạn không cần lo lắng về số điện hàng tháng cũng như bảo vệ quần áo mỗi lần giặt giũ.
  • Chương trình Smart Dosing tự động phân bổ nước giặt và nước xả.
  • Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa.
  • Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Tiện ích kèm theo đa dạng như: Khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt, tuỳ chỉnh nhiệt độ nước nóng.
Máy Giặt Aqua Inverter AQD-DD1002G.BK

Như vậy, với một model màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến mà giá thành lại phải chăng, thì không có lý do gì khiến máy giặt này không được người dùng ưa chuộng vào đầu năm 2023 tới

2. Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A800FW 8 Kg

Nếu như máy giặt 10kg là quá lớn so với những gia đình ít người thì 8kg của Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A800FW 8 Kg là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc

  • Với thiết kế lồng ngang cùng kiểu dáng thu gọn lồng giặt độc quyền của Aqua thì AQD-A800FW sẽ là sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Mang trên mình màu sắc trắng nhẹ nhàng phù hợp với tất cả kiểu dáng nội thất của mỗi gia đình
  • Với 15 chương trình giặt đa dạng, trang bị bảng điều khiển Tiếng Việt nút xoay có màn hình hiển thị giúp điều chỉnh dễ dàng hơn. Đặc biệt, máy giặt Aqua inverter AQD-A800FW được trang bị công nghệ AI cân bằng khi giặt, cảm nhận chính xác biên độ quay, và độ lệch tâm, từ đó, điều chỉnh tốc độ quay, giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.
  • Sở hữu công nghệ giặt hơi nước, giúp cho quần áo được diệt khuẩn tối ưu cũng như loại bỏ hầu hết những tác nhân gây dị ứng còn bám trên đồ và giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo sau khi giặt. 
  • Chế độ giặt Refresh đưa hơi nước ấm sẽ được len lỏi vào trong từng sợi vải, giúp loại bỏ mùi hôi, nếp nhăn, giảm thiểu tối đa các tác động xấu đến vải giúp quần áo của bạn luôn như mới.
  • Công nghệ biến tần Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ linh hoạt, nhờ đó mà lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn trong việc giặt quần áo, kèm theo việc sử dụng điện tiết kiệm và lượng nước sao cho hợp lý nhất.
Máy Giặt Aqua Inverter AQD-A800FW

Đây đích xác là sản phẩm tiên tiến nhất, hiện đại nhất trong phân khúc giá rẻ mà bạn nên sở hữu trong năm 2023.

3.Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D900F.S 9 Kg

  • Máy giặt Aqua inverter AQD-D900F.S 9 Kg là sản phẩm có màu xám bạc ưa chuộng của những thiết kế nội thất mang tính hiện đại những năm gần đây, ngoài ra máy giặt Aqua này còn có những chức năng hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình:
  • Khối lượng giặt 9kg rất phù hợp với những gia đình từ 3-5 người, tích hợp 16 chương trình giặt đa dạng và bảng điều khiển cảm ứng cùng núm xoay tròn nhẹ nhàng, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đến chương trình giặt mà mình mong muốn.
  • Động cơ truyền động trực tiếp DD inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm rung lắc và bền bỉ với thời gian. Kết hợp cùng công nghệ DD Inverter giúp máy giặt hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Chức năng Smart Dual Spray tia nước đôi tự rửa sạch mặt trong và vòng đệm cửa sẽ tự động rửa sạch xơ vải, bọt nước giặt, bột giặt còn sót lại ở khu vực mặt trong của cửa và vòng đệm sau mỗi lần giặt, đảm bảo hiệu quả giặt của những lần giặt.
  • Chức năng giặt nước nóng với nhiệt độ cao chức năng giặt nước nóng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân dị ứng bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình của bạn. Đồng thời, nước nóng giúp hoà tan tốt bột giặt, làm mềm các vết bẩn cứng đầu như: bùn đất, dầu mỡ, mồ hôi,… giúp việc giặt sạch quần áo đạt hiệu quả cao hơn.
  • Tiện ích kèm theo đa dạng như: vòng đệm kháng khuẩn, chức năng khóa trẻ em, chương trình giặt nhanh, chức năng vắt cực khô, hẹn giờ,…
Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D900F.S

Máy Giặt Aqua Inverter AQD-D900F.S 9 Kg là dòng máy giặt cao cấp nhất của Aqua năm 2022, và đây cũng là mẫu hàng Aqua tin tưởng sẽ là best seller của hãng cho năm 2023

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook