0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều khiến cho điều hòa Funiki 1 Chiều HIC12TMU được yêu thích

Ngày Đăng: 15:22 11/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HIC12TMU là một trong những dòng sản phẩm làm mát được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh những yếu tố khách quan, chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đánh giá cao. Vượt qua nhiều sản phẩm cùng phân khúc, chúng đã đạt lượng tiêu thụ lớn trong thời gian qua. Tại sao lại như vậy? Hãy tìm 3 lý do trong bài viết này ngay nhé.

Điều hòa Funiki

Thương hiệu Việt – sản xuất tại Malaysia

Điều hòa Funiki là thương hiệu hàng đầu Việt Nam thuộc công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát, được thành lập vào năm 2001. Hãng đặt trung tâm sản xuất tại Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phát triển thương hiệu đã mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm nổi bật như: tủ lạnh, tủ đông, máy lạnh,… có độ bền cao, giá cả hợp lý.

Là thương hiệu điều hòa trong nước, Funiki không tránh khỏi cuộc chiến giữa hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Với sự tăng trưởng hàng nhập khẩu trong nước như hiện nay, Funiki cần đề ra chính sách nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ hậu sau bán hàng.

sản xuất tại malaysia

Vào năm 2018, điều hòa Funiki đã chuyển toàn bộ sản phẩm máy điều hòa dân dụng treo tường sang dây chuyền sản xuất tại Malaysia. Đây là nhà máy chuyên sản xuất nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới. Bởi đó, người dùng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, an toàn và tin cậy của Funiki.

Công nghệ làm lạnh nhanh siêu tốc

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, điều hòa Funiki đặc biêt chú ý về khả năng và tốc độ làm lạnh của điều hòa. Vì thế đã có chế độ Turbo ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC 12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Được cải tiến cánh đảo gió mở rộng, giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

làm lạnh nhanh chóng

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Funiki Trang bị Công nghệ BLDC Inverter truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, tăng/giảm tốc độ làm mát nhanh chóng, vận hành êm ái và chỉ tiêu thụ khoảng 1kWh điện/đêm, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện đến 60%.

Hơn thế nữa, điều hòa còn sử dụng loại gas R32 tiên tiến mới nhất, giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năg tiêu thụ và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, còn có chức năng ECO cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ kiểu vận hành tự động tăng nhiệt độ theo môi trường thích hợp để tối ưu hiệu năng sử dụng.

tiết kiệm điện năng

Điêu hòa inverter Funiki giá rẻ này còn giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái, không gây khó chịu cho bởi những tiếng ồn ào.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

điều hòa Funiki có Hệ thống lưới lọc Smart care giúp chăm sóc sức khỏe gia đình: Gồm các lưới lọc kép vitamin C và carbon hoạt tính cùng lưới lọc Nano bạc giúp diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn bám trong dàn lạnh, giữ cho máy luôn sạch sẽ, đem đến bầu không khí mát, trong lành cho người dùng và tiết kiệm chi phí vệ sinh định kỳ. 

Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Điều hòa Funiki HIC 12TMU sử dụng bộ dàn nóng tản nhiệt chất liệu cao cấp được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái và kéo dài tuổi thọ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

bền bỉ an toàn

Trên đây là 3 yếu tố quyết định khiến người dùng lựa chọn điều hòa Funiki HIC 12TMU cho gia đình. Xuất phát từ thương hiệu người Việt, có lịch sử uy tín lâu đời, được sản xuất tại Malaysia với dây chuyền hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho ra hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và bảo vệ sức khỏe an toàn người dùng là toàn bộ những điều người tiêu dùng đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook