0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa LG Inverter tầm giá từ 6 – 8 triệu tiết kiệm điện tốt cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 14:47 14/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG Inverter là một hãng điều hòa tầm trung phù hợp với đại đa số gia đình người Việt. LG là một trong những thương hiệu điều hòa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Dual Inverter. Cùng tham khảo ngay top 3 điều hòa LG inverter với tầm giá từ 6 – 8 triệu tiết kiệm điện tốt đáng mua nhất hiện nay nhé.

1.Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 9000Btu V10WIN Mới 2023

Giá: 6.950.000₫

Top 3 điều hòa LG Inverter tầm giá từ 6 - 8 triệu tiết kiệm điện tốt cho bạn tham khảo

Ở vị trí đầu tiên là điều hòa LG inverter V10WIN, đây là một trong những model điều hòa được ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ Dual inverter giúp giảm vòng quay máy nén khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu, nhờ đó mà căn phòng sẽ được duy trì nhiệt độ làm lạnh đến lý tưởng, giảm hao phí điện năng vượt trội lên đến 70%.

Bên cạnh đó, điều hòa LG V10WIN còn có tích hợp thêm chế đọ Energy Ctrl giúp bạn có thể kiểm soát mức điện tiêu thụ qua 4 mức là: 100%, 80%, 60%, 40%, từ đó có thể giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, chiếc điều hòa này còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ công nghệ Jet Cool, tạo luồng gió mát mẻ dễ chịu nhanh chóng, luồng gió thổi xa đến 9m.

Đặc biệt, điều hòa LG giá rẻ V10WIN còn được trang bị màng lọc PM2.5 có thể thanh lọc không khí, làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn có hại cho không khí trong lành hơn. Không chỉ có các công nghệ hiện đại, chiếc điều hòa này còn có vô số các tính năng hữu ích có thể kể đến như: Chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện, chế độ ngủ ban đêm, chế độ thổi gió dễ chịu.

2.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10API1

Giá: 8.500.000₫

Top 3 điều hòa LG Inverter tầm giá từ 6 - 8 triệu tiết kiệm điện tốt cho bạn tham khảo

Ở vị trí thứ hai là điều hòa LG 1 chiều V10API1 là một sản phẩm được bán chạy cực kì ở thời gian gầy đây. Máy có công suất 9000btu có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh tốt ở các không gian có diện tích dưới 15m2. Với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng được những luồng gió mát lạnh dễ chịu, sau 3 phút chế độ này có thể giảm ngay 5 độ C trong phòng.

Ở chiếc điều hòa inverter V10API1 LG này có một tính năng thông minh hơn là có thể điều khiển đều hòa bằng điện thoại thông minh bằng ứng dụng LG SmartThinQ tiện lợi. Bên cạnh đó, điều hòa còn có thể tạo ion giúp vô hiệu hóa sự phát triển của vi khuẩn và virus, đem lại bầu không khí trong lành an toàn đến sức khỏe,…

Đặc biệt, điều hòa LG inverter 1 chiều V10API1 còn có dàn tản nhiệt mạ vàng giúp thiết bị có thể hạn chế bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, nâng cao tuổi thọ vượt trội cho máy hoạt động. Bên cạnh đó, tính năng chuẩn đoán thông minh sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn khi có thể phát hiện và xử lý nhanh chóng khi điều hòa gặp các lỗi, có thể tự khắc phục các lỗi đơn giản mà không cần phải gọi thợ.

3.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APH2

Giá: 8.400.000₫

Top 3 điều hòa LG Inverter tầm giá từ 6 - 8 triệu tiết kiệm điện tốt cho bạn tham khảo

Vị trí cuối cùng là điều hòa LG 9000btu inverter V10APH2 có kiểu dáng thiết kế hình chữ nhật, vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp có thể chống lại được các tác động từ bên ngoài. Ống dẫn gas sử dụng bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm được phru lớp Gold-Fin có thể chống ăn mòn, giúp máy có độ bền cực cao.

Điều hòa giá rẻ LG V10APH2 không chỉ có công nghệ Jet Cool giúp máy làm mát nhanh chóng, bên cạnh đó là sự kết hợp của công nghệ Comfort Air giúp đưa luồng gió lên phía trên trần nhà, tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể để bảo vệ sức khỏe. Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ Dual Inverter có thể tiết kiệm điện lên đến 70%, sản phẩm được đánh giá ở mức 5 sao về tiết kiệm điện, hiệu suất năng lượng 5.44.

Ngoài làm mát, điều hòa LG inverter V10APH2 còn có màng lọc dị ứng và màng lọc sơ cấp giúp giữ lại các hạt bụi bẩn, lông thú. Đặc biệt là còn có khả năng tạo ra ion để loại bỏ mùi hôi cho không khí trong lành. Bên cạnh đó, chức năng tự động làm sạch dàn lạnh giúp máy được trở lên sạch sẽ hơn, hạn chế tình trạng ẩm mốc và sự sinh sôi của vi khuẩn.

Đó là 3 mẫu máy điều hòa LG inverter có tầm giá từ 6 – 8 triệu tiết kiệm điện cực tốt cho gia đình tham khảo lựa chọn. Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn cho mình được một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook