0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa LG 1 chiều được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:43 18/05/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG với thương hiệu hàng đầu từ Hàn Quốc, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan. Máy được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng nổi bật phù hợp với nhu cầu của tiêu dùng. Bài viết sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ đưa ra TOP 3 điều hòa LG 1 chiều được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 9000Btu V10WIN

Giá bán: 6.850.000 VNĐ

Đứng đầu là model máy lạnh LG V10WIN có công suất 9000Btu sử dụng cho những không gian phòng có diện tích dưới 15m2. Sẽ là sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều nơi như: phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách nhỏ, cửa hàng nail…

TOP 3 điều hòa LG 1 chiều được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Máy có thiết kế chắc chắn, đường nét mềm mại cùng tông màu trắng sáng, trẻ trung, phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt.

Điều hòa LG V10WIN được sử dụng máy nén biến tần kép Dual Inverter Compressor™ sẽ liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn và giúp tiết kiệm điện năng hơn so với máy nén thông thường.

Không những thế, máy còn được trang bị bộ lọc bụi thô sẽ lọc bụi ngay từ bước đầu tiên, với màng lọc bụi mịn PM 2.5 trên điều hòa treo tường LG V10WIN sẽ loại bỏ 90% bụi bẩn có trong không khí.

Hơn hết, đây còn là model mới năm 2023 hãng LG cho ra mắt người tiêu dùng, với dải công suất đầy đủ, phục vụ mọi diện tích và nhu cầu của khách hàng.

2.Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13API1

Tiếp theo là dòng điều hòa cao cấp hơn đó là model V13API1, dòng máy này trang bị công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí, công nghệ này có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

TOP 3 điều hòa LG 1 chiều được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Máy sử dụng máy nén Dual inverter giúp tiết kiệm điện hơn tới 70% và làm lạnh nhanh hơn tới 40%, giúp máy vận hành êm ái trong quá trình sử dụng, không gây tiếng ồn.

Ngoài ra, dòng máy cao cấp này còn được trang bị công nghệ UV Nano để chiếu lên quạt điều hòa, với ánh sáng UV này có thể loại bỏ vi khuẩn sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ đồng hồ. Bảo vệ sức khỏe những người thân yêu trong gia đình bạn.

Điều hòa LG V13API1 còn được tích hợp wifi thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ giúp bạn dễ dàng điều khiển và sử dụng hơn.

3.Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 12000Btu V13APFP

Cuối cùng là model V13APFP mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với điều hòa thông thường. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

TOP 3 điều hòa LG 1 chiều được người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Nổi bật với bộ lọc không khí nhiều lớp giúp bắt giữ các hạt bụi thô, mang lại cho bạn và gia đình không gian trong lành và mát lạnh, bảo vệ sức khỏe những người thân yêu. Cùng với màng lọc chống dị ứng giúp giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi.

Tự động làm sạch dàn lạnh giúp môi trường bên trong dàn lạnh, giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại cho người dùng.

Ngoài ra, tất cả dòng máy treo tường của điều hòa LG đều được bảo hành toàn bộ máy trong 2 năm và 10 năm đối với máy nén nên người dùng rất yên tâm khi sử dụng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy lạnh ưng ý!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook