0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Funiki 9000btu giá rẻ chỉ 5 triệu đáng mua nhất 2024

Ngày Đăng: 14:53 06/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mùa hè oi bức, việc sở hữu một chiếc điều hòa không chỉ là một sự tiện lợi mà còn là một nhu cầu thiết yếu để giữ cho không gian sống của bạn mát mẻ và thoải mái. Với những tính năng hiện đại và giá cả phải chăng, các mẫu điều hòa sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn hứa hẹn mang lại sự tiện ích và hiệu quả cho không gian sống của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về top 3 điều hòa Funiki 9000btu dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp và tiết kiệm cho mùa hè năm nay.

điều hòa Funiki

1.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU

Vị trí đầu tiên trong danh sách này đó là chiếc điều hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter HIC09TMU, là một trong những sản phẩm mới nhất được Funiki hiện nay, máy được thiết kế có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt với gam màu trắng ngà trẻ trung. Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này đó là được sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu..

Cùng với sự kết hợp của công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng hiệu quả tới tối đa là 45%, đồng thời điều hòa còn vận hành cực êm ái, duy trì nhiệt độ làm mát ổn định.

Đặc biệt, dàn nóng của điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU được cấu tạo với dàn tản nhiệt bằng đồng giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt hiệu quả, độ bền bỉ cao vượt trội gấp 2 lần so với loại dàn tản nhiệt bằng nhôm thông thường. Thêm vào đó, bên ngoài còn được phủ một lớp màu vàng bên ngoài có thể hạn chế các tác động bào mòn từ bên ngoài từ nước mưa, hơi muối và các chất axit gây ăn mòn khác,… Đẩy lùi sự phát triển của vi khuẩn và tăng hiệu suất trao đổi nhiệt cho điều hòa.

làm lạnh nhanh

2.Điều Hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMU

Vị trí thứ hai cũng là mẫu điều hòa Funiki 9000Btu Inverter HIH09TMU nổi bật với chức năng 2 chiều vừa làm lạnh vừa làm sưởi được. Giúp cho bạn tận hưởng không gian thoải mái suốt 4 mùa mà không hề lo lắng. Điều hòa được sử dụng gas R32 giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh và giảm chi phí năng lượng tiêu thụ cho điều hòa khi hoạt động, bên cạnh đó thì loại gas này cũng đem đến sự thân thiện hơn đối với môi trường khi nó có thể giảm tới 75% khí thải ra bên ngoài để không gây thủng tầng Ozone.

Về hiệu quả làm mát và tiết kiệm năng lượng của chiếc điều hòa Funiki 9000Btu 2 Chiều Inverter HIH09TMUnày nó cũng được đánh giá cao cực kì. Máy cũng có khả năng làm mát nhanh ngay lập tức nhờ chế độ Turbo. Cùng với công nghệ ECO với cơ chế vận hành thông minh sẽ tự động giảm tần số hoạt động của máy nén xuống mức thấp nhất, từ đó giảm điện năng tiêu thụ cho điều hòa xuống mức thấp tối thiểu. Đặc biệt, Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

giá rẻ

Ngoài ra, ở model điều hòa thế hệ mới Funiki này còn có tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

3.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Ở vị trí cuối cùng là chiếc điều hòa Funiki non-inverter HSC09TMU có giá thành chỉ 4.190.000 tại Điện máy Thiên Phú, là dòng máy 1 chiều có công suất 9000btu thích hợp để lắp đặt cho không gian phòng có diện tích dưới 15 mét vuông như phòng ngủ hay phòng họp,…

Thêm vào đó, dàn lạnh của điều hòa  trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC 09TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HSC 09TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

chức năng ngủ

Đó là 3 mẫu điều hòa Funiki giá rẻ 9000btu tầm giá chỉ từ 5 triệu đồng đáng mua nhất 2024 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Những mẫu điều hòa này đều có điểm chung là giá thành rẻ, làm mát tốt, độ bền bỉ khá cao và đặc biệt đều có thời gian bảo hành dài hạn với dòng máy điều hòa inverter được bảo hành tới 5 năm sử dụng cho người dùng yên tâm khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook