0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây 3 HP đang được sử dụng phổ biến

Ngày Đăng: 09:14 19/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây Midea 1 Chiều 28000btu MFPA-28CRN1

Mở đầu là chiếc điều hòa cây Midea 28000btut MFPA-28CRN1 thích hợp với những công trình hay văn phòng có diện tích dưới 40m2 như các phòng khác của nhà hàng hay showroom…Mang thiết kế trang nhã, hiện đại cùng màn hình LCD hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh và nút điều chỉnh các chế độ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Midea tích hợp cho máy chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Đồng thời, máy điều hòa cây Midea 1 chiều MFPA-28CRN1 trang bị cửa gió rộng cùng quạt đảo chiều mạnh mẽ sẽ thổi mạnh từng đợt gió ra khắp căn phòng, với luồng gió thổi xa có thể lên tới 15m. Đặc biệt lưới lọc khí của chiếc điều hòa cây này còn có thể dễ dàng tháo và vệ sinh bảo dưỡng giúp không khí luôn luôn tưới mới và trong lành cho căn phòng của bạn. Đảm bảo ngăn ngừa sinh sôi của vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khỏe.

2. Điều Hòa Cây Nagakawa NP-A28DHS 2 Chiều 28000Btu

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về điều hòa cây Nagakawa NP-A28DHS ghi điểm với vẻ ngoài thanh mảnh và màn hình hiển thị trên thân máy hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà còn tô điểm thêm không gian sống của bạn.

Máy cũng cho khả năng hế độ làm lạnh Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng, chế độ Fan biến điều hòa thành một chiếc quạt thổi gió, chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng và tính năng hẹn giờ hạn chế tình trạng gián đoạn giấc ngủ vì phải điều chỉnh điều hòa nửa đêm.

Ngoài ra, chiếc điều hòa cây Nagakawa này còn được ứng dụng tính năng đảo gió 4 hướng cũng là một trong những ưu diểm không thể bỏ qua của chiếc điều hòa cây này, giúp tự động điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái, phải để mang hơi lạnh lan toả xa và đều khắp phòng.

3. Điều Hòa Cây Casper 1 Chiều 28000Btu FC-28TL22

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc điều hòa cây Casper 28000btu FC-28TL22 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường nét cá tính.

Được trang bị cảm biến ifeel thông minh, máy sẽ tự động tăng giảm nhiệt độ lên xuống khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Ngoài ra, chức năng vận hành siêu êm còn giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Bên cạnh chức năng vận hành êm ái thì hãng Casper cũng trang bị cho chiếc điều hòa cây Casper tính năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện và khi có điện lại, máy sẽ tự khởi động và thiết lập các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Trên đây là top 3 điều hòa cây 3 HP đang được sử dụng phổ biến tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook