0

Top 3 điều hòa âm trần đáng mua cho mùa mưa ẩm

18:28 27/08/2021

Bạn đang muốn lắp đặt điều hòa âm trần cho không gian để hạn chế tình trạng độ ẩm trong nhà tăng cao, nấm mốc phát triển ảnh hưởng tới sức khỏe? Hãy tham khảo ngay danh sách Top 3 điều hòa âm trần đáng mua cho mùa mưa ẩm sau đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Midea 24000Btu 2 Chiều MCD-28HRN1

Điều Hòa Âm Trần Midea 24000Btu 2 Chiều MCD-28HRN1

Lựa chọn đầu tiên cho bạn là chiếc điều hòa âm trần midea 2 chiều MCD-28HRN1 cho khả năng làm mát và sưởi ấm rất thích hợp để loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, độ ẩm trong không khí nhờ tính năng hút ẩm hoặc chế độ Fan cho không gian khô thoáng.

  • Luồng gió 360 độ làm lạnh đồng đều cánh quạt đảo sẽ dẫn hơi lạnh luân chuyển khắp không gian mang lại hiệu suất làm lạnh tối ưu và nhanh chóng.
  • Chức năng làm lạnh nhanh Turbo mang đến không gian mát lạnh tức thì ngay khi bạn mở máy với máy nén hoạt động ở mức công suất tối đa.
  • Chế độ sleep hoạt động yên tĩnh, tối ưu nhiệt độ mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét buốt, từ đó giúp bạn có không gian thoải mái.

2. Điều Hòa Âm Trần LG 36000Btu 2 Chiều ZTNW36GYLA0/ZTUW36LYLA0

Điều Hòa Âm Trần LG 36000Btu 2 Chiều Inverter ZTNW36GYLA0/ZTUW36LYLA0 Gas R410a

Điều hòa âm trần LG 36000btu 2 chiều inverter ZTNW36GYLA0/ZTUW36LYLA0 có thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt nạ được thiết kế dạng tròn giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho không gian. LG ZTNW36GYLA0/ZTUW36LYLA0 cũng tích hợp thêm cả tính năng sưởi và công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện.

  • Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh hiệu suất hoạt động của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Làm mát nhanh chóng với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh tức thì chỉ sau 3 phút bạn sẽ có luồng không khí mát lạnh.
  • Lớp chống ăn mòn bằng vàng giúp hạn chế quá trình ăn mòn tự nhiên nhất là những khu vực gần biển làm nâng cao tuổi thọ máy một cách đáng kể.
  • Cánh vẫy Crystal cung cấp làm mát đồng đều và chính xác xuống phía dưới và còn làm mát nhanh hơn đến 30% do đó rút ngắn được thời gian làm lạnh không gian phòng.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin 45000Btu 2 Chiều FCQ125KAVEA/RQ125MY1

Điều Hòa Âm Trần Daikin 45000Btu 2 Chiều FCQ125KAVEA/RQ125MY1 3 Pha

Điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCQ125KAVEA/RQ125MY1 có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và tiết kiệm điện năng, là loại điều hòa casette có mặt lạnh được thiết kế đa hướng thổi, kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian, bao gồm cả trần hẹp.

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful mang lại cảm giác mát lạnh tức thì mà để bạn không phải chờ lâu.
  • Chế độ Dry sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều không chỉ trong mùa nóng, mà còn hỗ trợ tối ưu trong mùa mưa.
  • Cảm biến mắt thần thông minh có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ (2 độ C) sau khi cảm biến hoạt động của con người trong phòng.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan thì vi khuẩn, bụi bẩn hay các tác nhân gây dị ứng có trong không khí sẽ bị tiêu diệt, trả lại không gian trong lành.

Trên đây, Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến các bạn top 3 điều hòa âm trần đáng mua cho mùa mưa ẩm. Hy vọng bạn chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa cassette ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version