0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành phù hợp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:32 31/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo sẽ là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, phục vụ cho nhu cầu sấy khô quần áo đặc biệt hữu ích khi tới mùa mưa hay nồm ẩm. Bạn đang tìm kiếm chiếc máy sấy có giá thành phù hợp, đầy đủ chức năng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lựa chọn hợp lý nhất nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.590.00 VNĐ

Máy sấy quần áo Casper thông hơi TD-72VWD có thiết kế tổng quan là tông màu trắng, sang trọng phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Khối lượng sấy dùng cho gia đình có ít thành viên, từ 2-3 người sử dụng hoặc gia đình ít có nhu cầu sấy khô quần áo.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành phù hợp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Công nghệ sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Lồng sấy đảo liên tục cứ 10 phút 1 lần giúp trong thời gian được cài đặt sau khi hoàn thành chu trình sấy, từ đó sẽ giúp quần áo không còn bị nhăn trong quá trình sấy thông thường.

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD được trang bị chức năng Refresh giúp loại bỏ các loại mùi từ quần áo không mong muốn như mùi hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc…

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000 VNĐ

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành phù hợp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Tiếp theo là chiếc máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK) đây là model mới 2023 được hãng cho ra mắt người tiêu dùng. Chiếc máy với thiết kế cửa 2 lớp tròn đều, mặt trước đơn giản kết hợp với bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm liền mạch và thanh thoát trong từng đường nét. Máy sở hữu tông màu trắng nổi bật, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) được trang bị công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Cùng với 16 chương trình sấy phù hợp, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn cho từng loại quần áo khác nhau. Lồng sấy chuyển động liên tục sau khi kết thúc chu trình sấy giúp quần áo không bị nhăn, co rúm vào nhau.

Trang bị chương trình sấy khô nhanh lượng quần náo nhỏ chỉ trong vòng 20 phút. Đây là chương trình rất cần thiết khi bạn cần sử dụng quần áo gấp.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Giá bán: 7.550.000 VNĐ

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

Chiếc máy này được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo có giá thành phù hợp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ứng dụng  công nghệ sấy diệt khuẩn Hygienic Care sẽ loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông chó mèo, giữ cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ.

Nhìn chung thì 3 chiếc máy sấy mà chúng tôi giới thiệu đều là loại máy sấy thông hơi – đây là dòng máy sấy giá thành rẻ nhất, phù hợp với nhiều gia đình kinh tế còn hạn hẹp.

Có lưu ý nhỏ khi sử dụng loại máy sấy quần áo thông hơi này là bạn nên lựa chọn lắp đặt ở nơi khô thoáng để thuận tiện cho việc thoát hơi nóng ẩm sau mỗi lần sấy. Tránh ảnh hưởng tới các vật dụng xung quanh, gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như đồ dùng.

Nếu bạn đang quan tâm đến máy sấy quần áo cho gia đình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất để lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook