0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi được đánh giá cao, bán chạy nhất năm 2023

Ngày Đăng: 10:13 28/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi được người dùng đánh giá cao không chỉ về thiết kế bắt mắt mà còn về khả năng hút bụi mạnh mẽ. Nếu bạn đang phân vân với quá nhiều sự lựa chọn, tham khảo ngay top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi bán chạy nhất dưới đây nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF16

Top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi được đánh giá cao, bán chạy nhất năm 2023

Đứng vị trí thứ nhất là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF16 với giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn bắt mắt thu hút nhiều người dùng tìm mua. Bánh xe cùng tay cầm dài dễ dàng linh hoạt di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau để hút bụi mà không tốn nhiều công sức.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF16 vận hành với công suất 1600w tạo sức hút tối đâ kết hợp cùng 2 loại đầu hút chính và đầu hút thảm/sàn bụi bẩn được hút nhanh chóng hiệu quả cho không gian sống trong lành sạch sẽ. Ngoài ra, hộp chứa bụi dung tích 0,6 lít có khả năng nén bụi hiệu quả giúp tận dụng hút được nhiều bụi mà không cần đi đổ nhiều lần.

Hơn nữa, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF16 được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được sạch sẽ nhất, tiêu diệt 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

Top 3 chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi được đánh giá cao, bán chạy nhất năm 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc máy hút bụi ” quốc dân” Hitachi CV-BH18 với thiết kế chắc chắn tiện lợi, bộ điều khiển và điều chỉnh công suất ngay trên tay cầm. Ngoài ra, tay cầm uốn cong linh hoạt theo từng ngóc ngách, không gian của bạn.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CVBH18 có công suất hoạt động 1800W tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau làm sạch bụi bẩn hiệu quả ở mọi ngóc ngách trong nhà. Dù vậy nhưng chiếc máy hút bụi này vận hành khá êm ái, không gây ồn lớn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Máy hút bụi 3 lít Hitachi CV-BH18 sử dụng bộ lọc Hepa 7 lớp và Nano Titanium khử mùi hiện đại giúp lọc khí, diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99% đem đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ hiệu quả. Hơn nữa, hộp chứa bụi dung tích 3 lít cho phép lưu trữ lượng bụi lớn tiết kiệm thời gian công sức không cần đi đổ bụi nhiều lần.

3.Máy Hút Bụi Hitachi PV-XFL300

Top 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi được đánh giá cao, bán chạy nhất năm 2023

Cuối cùng, không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300 gây ấn tượng với thiết kế không dây nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,4kg cùng ống không xoắn dễ dàng điều chỉnh, di chuyển linh hoạt hút bụi hiệu quả trên nhiều vị trí khác nhau. Dây điện thu rút tự động dễ dàng bảo quản cất trữ mà không sợ mất hay thất lạc.

Máy hút bụi không dây giá rẻ Hitachi PV-XFL300 sử dụng động cơ mới cải tiến có công suất cao, mặc dù kích thước gọn nhẹ nhưng hút bụi cực mạnh mẽ hiệu quả mà không gây ồn lớn, mang lại cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, van xả khí thay đổi hướng không làm bay luồng khí vào người khi hút bụi.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 có thể đặt đứng trên đế để sạc pin sau khi sử dụng giúp tiết kiệm diện tích cho không gian. Hộp chứa bụi dung tích 0.15 lít có khả năng nén bụi, ngoài ra hộp chứa dễ dàng tháo rời chỉ với 1 nút nhấn và có thể rửa lại bằng nước cực tiện lợi.

Nhìn chung, cả 3 chiếc máy hút bụi Hitachi đều có khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay 1 trong 3 người bạn đồng hành trên cho gia đình mình?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook