0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt dùng cho phòng ngủ dưới 15 m2

Ngày Đăng: 13:52 10/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn chọn mua điều hòa Panasonic inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt để lắp đặt ở phòng học, phòng ngủ hay những căn phòng có diện tích nhỏ vậy bạn có thể tham khảo 3 model ở dưới bài viết này. Hy vọng giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

1.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8

TOP 3 chiếc điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện tốt dùng cho phòng ngủ dưới 15 m2

Trong top những chiếc điều hoà 1 chiều dùng cho phòng dưới 15 m2, có khả năng tiết kiệm điện tốt thì đầu tiên phải kể đến điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8. Máy có ưu thế, sở hữu thiết kế dẹp mắt giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Đồng thời, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 còn có chế độ làm lạnh nhanh powerful giúp rất ngắn thời gian làm lạnh ngắn nhất có thể. Bên cạnh đó, dòng gas R32 là loại gas tốt nhất hiện nay, vừa có khả năng làm lạnh sâu vừa tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 còn được người dùng đánh giá cao về độ bền khi sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ là ống dẫn gas bằng Đồng và lá tản nhiệt phủ lớp nhựa acrylic.

2.Điều hòa Panasonic 9000btu inverter CU/CS-XU9ZKH-8

TOP 3 chiếc điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt dùng cho phòng ngủ dưới 15 m2

Thứ 2, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Panasonic nên sẽ có giá bán cao nhưng chất lượng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù, mới ra mắt nhưng đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế kết hợp với thiết kế cánh quạt gió lớn BIG LAP cũng giúp luân chuyển luồng gió lớn hơn, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt từ phía người sử dụng. Làm lạnh nhanh chỉ sau thời gian ngắn hoạt động nhờ vào chế đo P-Tech.

Đặc biệt, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 trang bị công nghệ cảm biến ECONAVI giúp điều hòa tùy chỉnh chế độ làm mát phù hợp với số người góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng máy cùng với các tính năng: điều khiển bằng wifi, hút ẩm, hẹn giờ tắt bật máy…

3.Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8

TOP 3 chiếc điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt dùng cho phòng ngủ dưới 15 m2

Cuối cùng, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9ZKH-8 đó là khả năng tiết kiệm điện và vận hành bền bỉ. Để có được điều này, CU/CS-XZ9ZKH-8 được tích hợp công nghệ Eco tích hợp A.I và Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, chỉ tiêu hao 0.8kWh.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có chế độ làm lạnh nhanh P-Tech có tốc độ làm lạnh nhanh đến 25% so với điều hòa thông thường. Cùng với đó là điều khiển cánh đảo gió lên xuống tự động nhờ đó hơi lạnh được đẩy đi khắp phòng, cho hiệu quả làm lạnh đều.

Sự có mặt của công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 sẽ giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% bụi mịn PM2.5. Nhờ đó trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.

Trên đây là 3 model của hãng Panasonic mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh dùng cho phòng ngủ có diện tích dưới 15 m2 thì TOP 3 chiếc điều hòa Panasonic inverter trên bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook