0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 23:30 07/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa hisense là một thương hiệu điều hòa giá rẻ được nhiều ngươi dùng quan tâm trong thời gian gần đây. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ thì có thể tham khảo ngay 3 model điều hòa hisense dưới đây chắc có lẽ sẽ là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hoà Hisense 9000Btu 1 Chiều AS-10CR4RYDDJ01. Chiếc điều hòa hisense này hiện đang được bán tại điện máy hiên phú với mức giá là 4.390.000₫. Với mức giá này đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ nếu như điều kiện tài chính của bạn còn hạn hẹp.

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ cho bạn tham khảo

Điểm mạnh trên chiếc điều hòa hisense này đó chính là hiệu quả làm lạnh nhanh chóng nhở tính năng làm lạnh nhanh turbo. Với tính năng làm lạnh nhanh chóng này chỉ mấy 30 giây là căn phòng bạn sẽ tràn ngập trong bầu không khí mát mẻ, thoải mái và dễ chịu.

Khi bạn kích hoạt tính năng này trên điều khiển từ xa. Máy nén sẽ được hoạt động hết công suất quạt gió cũng được bật tối đa để giảm tối đa thời gian là lạnh xuống. Tính năng này sẽ vô cùng hiệu quả khi bạn đang đi ngoài đường về và muốn nhanh chóng trả nghiệm cảm giác thoải mái.

Mang cho mình công suất làm lạnh là 9000btu. Với công suất này thì bạn có thể lựa chọn chiếc điều hòa này để phù hợp cho những khong gian căn phòng có diện tích nhỏ. Đối với phòng ngủ hay phòng trọ thì việc lựa chọn chiếc điều hòa này là một sự lự chọn hoàn hảo rất đáng để cho bạn tham khảo.

Chiếc điều hòa hisense 1 chiều này được trang bị chế độ Eco Mode chế độ này giúp giảm công suất và số vòng quay của máy nén nhờ vậy mà nó giúp giảm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn model điều hòa ở vị trí đầu tiên thì Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều AS-12CR4RVEDJ01 là một sự lựa chọn tiếp theo để cho bạn tham khảo nếu như bạn đang muốn lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất lớn hơn. Model điều hòa hisense 1 chiều này sở hữu công suất làm lạnh lớn hơn là 12000btu. Nhờ công suất này mà máy có thể được lắp đặt ở những căn phòng có diện tích rộng hơn từ 15-20m2.

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ cho bạn tham khảo

Máy điều hòa hisense 12000btu này sở hữu thiết kế đẹp hết sức tinh tế. Nhờ gam màu trắng trang nhã và những đường cong mềm mại và uyển chuyển đã giúp cho chiếc điều hòa này nổi bật hơn bao giờ hết. Mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Chiếc điều hòa hisense này còn có dàn tản nhiệt được mạ vàng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng không phải lo lắng về độ bền bỉ của sản phẩm.

Tính năng cảm biến I Feel với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể con người. Nó sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái trải nghiệm cảm giác dễ chịu hơn bao giờ hết.

Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02

Tiếp theo trong danh sách này là chiếc Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02. Model này nổi bật hơn nhờ có công nghệ tiết kiệm điện inverter. Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này giúp tiết kiệm điện hiệu quả tới 60% hóa đơn tiền điện hàng tháng so với việc sử dụng điều hòa chạy cơ thông thường.

Top 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ cho bạn tham khảo

Chiếc điều hòa hisense này được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ người dùng từ tính năng làm lạnh nhanh, tính năng tự động làm sạch, hệ thống lọc không khí, tính năng đảo gió 4 chiều, tính năng đảo gió 4 chiều và tính năng cảm biến IFeel.

Với giá bán tại điện máy thiên phú là 4.990.000₫ đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng để cho bạn lựa chọn trong phân khúc giá rẻ. Đặc biệt hơn khi mua tại điện máy thiên phú bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như được miễn phí ship trên điện bàn hà nội, miễn phí tiền công lắ đặt. Chính sách bảo hành chính hãng lên đến 2 năm bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Vậy bạn đã ưng ý sản phẩm nào hãy liên hệ ngay tại điện máy thiên phú thông qua số máy 0918969699 để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook