0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi giá chỉ từ 2 triệu đồng đáng mua nhất ở năm 2023

Ngày Đăng: 09:09 20/09/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên mua cây nước nóng lạnh nào giá thấp chỉ từ 2 triệu đồng? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi giá chỉ từ 2 triệu đồng siêu chất lượng, đáng mua nhất ở năm 2023 được chúng tôi chia sẻ ngay bài viết dưới đây nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Nguội Karofi HCV206

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi

Vị trí đầu tiên thuộc về cây nước nóng lạnh Karofi HCV206 với thiết kế đẹp mắt, mang hơi hướng hiện đại là một lựa chọn phù hợp để tôn thêm nét sang trọng cho phòng khách hoặc gian bếp của bạn.

  • Cây nước Karofi HCV206 chinh phục người dùng với thiết kế hút bình tinh tế cùng 3 chức năng nóng lạnh nguội tiện lợi, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Cây nước nóng lạnh Karrofi HCV206 là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sở hữu 3 chế độ nước với 3 vòi riêng biệt, giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh bằng chíp hoạt động siêu êm cho nhiệt độ nước mát lạnh nhanh chóng, giúp người dùng có thể uống nước mát lạnh chỉ sau ít phút khi bất máy.
  • Rút gọn toàn bộ công đoạn đun nước tốn kém thời gian, HCV206 với nhiệt độ nước nóng trên 90 độ C thoải mái pha trà, sữa, cafe… chỉ trong tích tắc.Trang bị thêm khóa nước nóng an toàn cho người già và trẻ nhỏ khi sử dụng.
  • Với nhiệt độ nước nóng cao, sẽ rất nguy hiểm nếu trẻ nhỏ nghịch ngợm và nhấn nhầm nút lấy nước nóng. Chính vì thế, Karofi đã trang bị thêm cho cây nước nóng lạnh này khóa an toàn cho trẻ nhỏ trên nút nhấn nước nóng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC15

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi

Vị trí tiếp theo là cây nước Karofi giá rẻ HC15 với thiết kế màu trắng tinh khôi, phù hợp nhiều không gian nội thất của gia đình. Khi sử dụng sản phẩm bạn hãy yên tâm rằng không mất thời gian chờ đợi cần đun nấu, nóng lạnh tiện dụng, dễ dàng sử dụng, cây nước nóng lạnh HC15 đem đến sự an tâm và thoải mái cho mọi gia đình.

  • Cây nước nóng lạnh dùng đẹp cho cả phòng bếp, phòng khách gia đình hay cho không gian chung như văn phòng, khách sạn…..
  • HC15 được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.
  • Công suất làm nóng 500W, làm lạnh 85W cung cấp nước tiện lợi để pha chế mì, sữa, trà, nước uống giải khát.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Nguội Karofi HCV208

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi

Vị trí cuối cùng là cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HCV208 có thiết kế hiện đại, là vật dụng trang trí gọn gàng, sang trọng. Được thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại , bình đường thiết kế với gam màu trẻ trung mang lại vẻ đẹp cho mọi không gian lắp đặt. Ngoài là một chiếc cây nước nóng lạnh cung cấp nhu cầu cho gia đình thì đây sẽ còn là một thiết bị giúp trang trí cho không gian nhà bạn thêm sự sang trọng hơn.

  • Công nghệ làm lạnh Block hiện đại cho nước lạnh sâu, kết hợp với dung tích bình lạnh lớn dung tích 5L giúp đập tan cơn khát – sảng khoái tột độ.
  • Thêm vào đó, Karofi HCV208 chuẩn phong cách HIỆN ĐẠI nhưng không HẠI ĐIỆN nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp tiết kiệm 30% điện năng so với các cây nước nóng lạnh thông thường.
  • Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đem lại sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng mà nó còn cực tiết kiệm điện để đem lại sự yên tâm, thoải mái hơn cho người lựa chọn.

Đó là 3 chiếc cây nước nóng lạnh của hãng Karofi đáng chú ý chỉ từ 2 triệu đồng đáng chọn mua nhất trong năm 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cây nước tốt cho riêng mình phù hợp với ngôi nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook