0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh hút bình được khách hàng chọn mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 16:24 16/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn cây nước nóng lạnh nào tốt là vấn về đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 cây nước nóng lạnh hút bình giá rẻ đang được khách hàng chọn mua nhiều nhất nhé.

1.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG56A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm có thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc cấp nước nóng lạnh mà còn đem lại mỹ quan cho không gian sống.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG56A3 với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với màu trắng trang nhã giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất.

Với thiết kế với 3 vòi lấy nước riêng biệt vô cùng tiện lợi và đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cho người dùng.

Top 3 cây nước nóng lạnh hút bình được khách hàng chọn mua nhiều nhất

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang lại độ bền cho máy.

Với công nghệ làm lạnh bằng Block giúp cho nhiệt độ mát sâu hơn, hiệu suất làm lạnh nước đảm bảo an toàn, ngoài ra với công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Cây nước nóng lạnh KG56A3 được tích hợp khóa nước nóng an toàn giúp bảo vệ an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, tránh được những sự cố ngoài ý muốn như nóng, bỏng.

2.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Sản phẩm tiếp theo cũng đến từ thươnng hiệ Kangaroo với thiết kế sang trọng, tinh tế bạn có thể để ở bất kì đâu trong nhà.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 được làm bằng nhựa ABS bền bỉ, bầu đun nước được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ, không gây ra mùi khó chịu an toàn cho người dùng.

Top 3 cây nước nóng lạnh được khách hàng chọn mua nhiều nhất

Được trang bị màn hình hiển thị chế độ nước hiện đại giúp bạn dễ dàng quan sát các chế độ, ngoài ra với 3 chế độ nóng – lạnh – nguội cùng 1 vòi tiện lợi và dễ sử dụng.

Cây nước KG60A3 tích hợp khóa an toàn bảo vệ trong vòi nước nóng an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ, khi bật tính năng này nước nóng sẽ được đóng lại và không sử dụng được, tránh được các trường hợp bỏng rát cho trẻ.

Công nghệ làm lạnh bằng Block giúp nhiệt độ nước mát sâu hơn, hiệu suất nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

3.Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200

Sản phẩm cuối cùng đến từ thương hiệu Karofi, là hãng sản phẩm không còn xa lạ đối với mọi người với thiết kế đẹp mắt và tiện lợi cho người dùng.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 được thiết kế theo xu hướng hiện đại với gam màu trắng trẻ trung mang lại vẻ đẹp cho mọi không gian lắp.

Được thiết kế 2 vòi nóng – lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước của gia đình bạn.

Top 3 cây nước nóng lạnh được khách hàng chọn mua nhiều nhất

Công nghệ làm lạnh bằng Block cho nhiệt độ nước mát nhanh và sâu, hoạt động êm, động cơ bền bỉ.

Việc sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng tân thiện với môi trường , không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Cây nước nóng lạnh HCV200 còn đem lại sự yên tâm cho mọi nhà với 2 công tắc nóng – lạnh riêng biệt an toàn cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng mà còn giúp người dùng tối ưu điện năng.

Trên đây là top 3 cây nước nóng lạnh hút bình hiện đang được bán chạy trên thị trường và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, Mong rằng với những thông tin đã chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook