0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Rossi giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất năm 2023

Ngày Đăng: 15:40 12/08/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu bình nóng lạnh Rossi giá rẻ đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Với điểm nổi bật là thiết kế nhỏ gon, giá thành rẻ thì hầu như Rossi được lựa chọn hàng đầu. Vậy 3 model được chọn nhiều nhất là gì? Cùng chúng tôi điểm tên nhé:

bình nóng lạnh rossi giá rẻ

1.Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ

Giá: 1.290.000VNĐ

Là dòng sản phẩm có số lượng đặt hàng cực lớn, dẫn đầu doanh thu của hãng nên Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ có những ưu điểm lớn, phù hợp với nhiều môi trường.

Với dung tích 15 lít, Rpo 15SQ phì hợp lắp cho các căn phòng trọ nhỏ, phòng tắm nhỏ cho 1-2 người sử dụng. Kiểu dáng vuông nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian, dù là không gian hẹp khó lắp đặt.

Màu trắng ngà kết hợp đen bóng đơn giản từ các chuyên gia người Pháp thiết kế, mang đến sự thanh lịch, tinh tế sang trọng và tăng giá trị thẩm mỹ cho mọi phong cách thiết kế của không gian phòng tắm.

Đặc biệt, đảm bảo độ bền cao với thanh gia nhiệt tráng Titanium – chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động bền bỉ.

bình nóng lạnh rossi giá rẻ 15 lít

2.Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30SQ

Giá: 1.490.000VNĐ

Là model tương đồng như Rpo 15SQ nhưng Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30SQ có dung tích lớn hơn, kích thước lớn hơn và bình chứa tới 30l, phù hợp cho gia đình tầm 3-4 người sử dụng.

Bình nóng lạnh rossi Rpo 30SQ được trang bị vỏ bình đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 – Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước (chống thấm) trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm không bị bám nước, kéo dài tuổi thọ.

Với kích thước gọn gàng, hình vuông không tốn diện tích, bình nóng lạnh Rpo 30SQ được nhiều gia đình lựa chọn nếu phòng tắm hay vị trí lắp đặt hạn chế.

Bộ chống rò điện ELCB của bình nóng lạnh Rossi Puro Rpo 20SL là giải pháp tối ưu, siêu nhạy và nhanh chóng phát hiện rò điện, giúp người dùng an toàn tuyệt đối với các tình huống rò điện, chập điện.

bình nóng lạnh rossi 30 lít

3.Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 20 Lít Rpo 20SL

Giá: 1.590.000VNĐ

Cuối cùng trong top 3 này chính là bình nóng lạnh dung tích 20l Rossi Puro Rpo 20SL. Khác biệt về kiểu dáng, dung tích vừa phải sử dụng cho gia đình khoảng 2 – 3 người là phù hợp.

Thiết kế khuôn hình chữ nhật mảnh nhỏ, lắp dễ dàng ở những không gian hạn chế về chiều cao như các trần chung cư, nhà xưởng, nóc nhà tắm nhỏ,…

Bộ ổn nhiệt có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun đúng nhiệt mà người dùng mong muốn. Bộ ổn nhiệt của bình nóng lạnh Rossi gián tiếp Rpo 20SL được nhập khẩu từ tập đoàn Cotherm (Pháp), luôn đảm bảo độ chính xác cao và tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, bình còn có Thanh magie đường kính lớn tránh hiện tượng ăn mòn của bình chứa, giúp tăng tuổi thọ bình nước nóng, bảo vệ độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, bình sử dụng thanh gia nhiệt tráng Titanium – chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, và van xả cặn độc đáo chỉ có ở bình kiểu dáng ngang Rossi Puro 20 Lít Rpo 20SL

bình nóng lạnh 20 lít

Kết luận:

Trên đây là top 3 bình nóng lạnh bán chạy nhất thị trường hiện nay của thương hiệu Rossi, dẫn đầu về doanh số cũng như chất lượng, đa dạng dung tích phù hợp với nhiều gia đình. Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để mua bình nóng lạnh Rossi giá rẻ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook