0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston trong tầm giá 2 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:49 12/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là một trong những thương hiệu nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm bình nóng lạnh hiện nay. Dòng bình tắm nước nóng của Ariston có nhiều tính năng an toàn đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 bình nóng lạnh Ariston trong tầm giá 2 triệu tốt và đáng mua nhất hiện nay nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Giá: 2.050.000₫

Top 3 bình nóng lạnh Ariston trong tầm giá 2 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Bình nóng lạnh Ariston Blue 15R 15 lít là loại bình tắm nước nóng gián tiếp có thiết kế hình vuông cùng phía mặt gam màu xanh bắt mắt. Kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng lắp đặt được vào nhiều vị trí khác nhau ngay cả vị trí nhỏ hẹp. Dung tích 15 lít sẽ phù hợp dành cho những gia đình có ít thành viên từ 1 – 2 người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 15R 15 lít được thiết kế công nghệ thanh đốt được làm bằng chất liệu hợp kim thép không gỉ có thể tự động làm sạch tiên tiến. Giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt giúp việc làm nóng nước trở lên nhanh và hiệu quả, độ bền bỉ cao hơn. Cấu tạo với lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ giúp giữ nước nóng lâu hơn, tránh thất thoát nhiệt và tăng hiệu suất hoạt động giúp bình tiết kiệm điện năng.

Ariston Blue 15 lít 15R còn được trang bị thêm cả hệ thống an toàn ELCB giúp bảo vệ người dùng trong các trường hợp xấu khi rò rỉ điện. Cùng với công nghệ ổn định nhiệt TBST sẽ giúp dừng quá trình làm nóng nước khi đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, tránh cho nguồn nước bị vượt quá mức để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Top 3 bình nóng lạnh Ariston trong tầm giá 2 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay
bình nóng lạnh ariston vitaly 20l

Sản phẩm thứ hai là bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL cũng được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bình tắm nước nóng này có thiết kế kiểu dáng hình chứ nhật nằm ngang thanh mảnh, gam màu trắng toát lên vẻ đẹp hiện đại cực sang trọng.

Bình tắm nước nóng giá rẻ Ariston Vitaly 20SL có cơ chế hoạt động làm nóng gián tiếp phù hợp với các vùng có khí hậu lạnh dưới 20 độ C. Trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng tối đa lên đến 48h, nâng cao hiệu suất hoạt động và còn tiết kiệm điện năng hơn trong việc làm nóng nước.

Bình được sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng thay thế các loại thanh đốt bằng inox giúp làm nóng nước nhanh hơn, không lo cặn bẩn bám vào. Ariston Vitaly 20SL còn có độ bền cực cao nhờ cơ chế chống rò rỉ nước nhờ lòng bình tráng men Titan.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Vitaly 30

Top 3 bình nóng lạnh Ariston trong tầm giá 2 triệu tốt đáng mua nhất hiện nay

Vị trí cuối cùng là bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 có dung tích 30 lít sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng, thiết kế kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi gia đình Việt. Sử dụng thanh đốt bằng đồng giúp việc làm nóng nước nhanh và còn tiết kiệm điện vượt trội.

Sử dụng bình nước nóng Ariston Vitaly 30 giá rẻ bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối nhờ trang bị các chức năng bảo vệ như là: Cầu dao an toàn ELCB tự động ngắt điện khi bị rò rỉ điện, cháy nổ, chập điện,… Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE sẽ tự ngắt máy khi nhiệt độ đã đạt đến mức theo yêu cầu, tránh gây bỏng đem lại sự an toàn cho người dùng.

Với thời gian được bảo hành lên đến 7 năm sử dụng, 2 năm cho phụ kiện thì nó sẽ đem đến sự hài lòng cho bất kì người nào khi sử dụng. Ngoài ra, bình còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1 với tiêu chuẩn đạt 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh tầm giá 2 triệu tốt nhất và đáng mua hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Mong rằng từ những thông tin bài viết này sẽ giúp bạn có thể chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook