0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất dành cho gia đình nên lựa chọn

Ngày Đăng: 15:36 10/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ sở hữ khả năng làm nóng nước siêu nhanh, đa dạng tiện ích đi kèm cùng sự bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất dành cho gia đình nên lựa chọn trong năm 2023 được chia sẻ dưới đây nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất dành cho gia đình nên lựa chọn

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston 20 lít Vitaly 20SL mang sắc trắng tinh tế, kiểu dáng đơn giản có thể mang lại sự hài hòa cho mọi không gian phòng tắm, dung tích bình chứa 20 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 – 3 thành viên sử dụng. Vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có thể tránh thất thoát nhiệt để tiết kiệm năng lượng, lòng bình được tráng men Titan giúp chống ăn mòn, chống rò rỉ nước hiệu quả.

Máy tắm nước nóng Ariston Vitaly 20SL có thể vận hành với công suất 2500W kết hợp cùng cơ chế làm nóng gián tiếp được sử dụng thanh đốt bằng đồng có độ bền cực cao và còn giúp làm nước nóng cực nhanh có thể chống bám cặn. Phù hợp với những nơi có điều kiện thời tiết lạnh giá như khí hậu tại miền Bắc.

Chiếc máy nước nóng giá rẻ Vitaly 20SL này còn trang bị cầu dao ELCB có thể tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện xảy ra nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho người dùng. Cùng sự kết hợp với bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tự động ngắt quá trình làm nóng nước khi đạt đến theo yêu cầu, tránh làm quá nhiệt để không bị bỏng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất dành cho gia đình nên lựa chọn

Máy nước nóng Ariston gián tiếp 20 lít SLim2 20Rcó kiểu dáng trang nhã, kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng hòa hợp được với mọi không gian phòng tắm nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. Máy sở hữu bình chứa 20 lít có thể đem đến nguồn nước ấm nóng đủ dùng cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên trong những ngày mùa Đông lạnh giá.

Bình nóng lạnh giá rẻ SLim2 20R hoạt động với công suất 2500W có thể làm nước nóng khá nhanh, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút chờ đợi là đã có nước nóng để dùng ngay. Máy còn được tích hợp công nghệ Flexomix góp phần tăng thêm 10% lượng nước đáp ứng cho người dùng được nhiều hơn so với các dòng máy nước nóng thông thường khác.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít giá rẻ SLim2 20R được trang bị đèn báo hiệu giúp bạn nhận biết tình trạng nước dễ dàng, khi đang đun thì bình sẽ hiển thị đèn báo màu đỏ và nước sẵn sàng sẽ chuyển sang màu xanh. Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ ngắt nguồn điện để không làm nóng quá mức, tiết kiệm điện năng cho gia đình.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất dành cho gia đình nên lựa chọn

Bình nóng lạnh 20 lít Ariston SLim2 20RS có kiểu dáng đơn giản với hình dạng chữ nhật ngang hài hòa, sản phẩm này cũng có lòng bình được tráng men Titan bền bỉ gia tăng được tuổi thọ cho bình, giúp ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước bên trong.

Chiếc bình nóng lạnh giá rẻ này có thể hoạt động với công suất 2500W với cơ chế làm nóng gián tiếp, nguồn nước nóng đạt được tối đa lên đến 80 độ C giúp phục vụ cho nhu cầu tắm bồn, tắm vòi sen, rửa mặt hoặc rửa rau, củ, trái cây Bình được sử dụng thanh đốt bằng đồng có độ bền bỉ cao hơn nhiều so với các loại máy tắm nước nóng giá rẻ sử dụng thanh đốt bằng thép không gỉ.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít còn được tích hợp hệ thống tạo Ion Bạc Ag+ còn có thể tiêu diệt vi khuẩn ngay từ đầu nước nguồn vào. Cầu dao ELCB có thể tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố rò rỉ, bảo vệ người dùng an toàn trước sự cố chập điện hay cháy nổ.

Đó là top 3 bình nóng lạnh Ariston tốt nhất dành cho gia đình nên lựa chọn ở trong năm 2023 này. Hi vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook