0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston chống cháy nổ mà bạn nên đầu tư trong 2023

Ngày Đăng: 16:14 24/04/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhiều người còn băn khoăn về việc sử dụng máy nước nóng sẽ dễ bị chập điện hay cháy nổ, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Vậy hãy xem ngay top 3 bình nóng lạnh Ariston cực tốt có khả năng chống cháy nổ mà bạn nên đầu tư trong năm 2023 để bảo vệ an toàn cho gia đình mình nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston chống cháy nổ mà bạn nên đầu tư trong 2023

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS sở hữu thiết kế chuẩn Ý với tông màu trắng thanh nhã, tinh tế có thể đem lại sự kết hợp hài hòa cho không gian phòng tắm của nhà bạn.Với công suất làm nóng 2500W có thể đun nước nóng siêu nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút chờ đợi là đã có nước dung. Cùng với đó là dung tích bình 30 lít của thiết bị sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho 3 – 5 người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS được trang bị hệ thống an toàn TSS trên bình nóng lạnh có khả năng bảo vệ an toàn toàn diện cho gia đình bạn khi sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix tăng cường 10% cho người dùng có thể sử dụng được nhiều hơn trong các trường hợp đặc biệt là không cần phải bật máy thêm gây lãng phí điện.

Đặc biệt, bạn có thể yên tâm với công nghệ Ion Bạc Ag+ trên bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS với khả năng kháng khuẩn vượt trội, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Mang lại nguồn nước sạch sẽ, bảo đảm an toàn hơn cho sức khỏe.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R 20 Lít

Top 3 bình nóng lạnh Ariston chống cháy nổ mà bạn nên đầu tư trong 2023

Vị trí tiếp theo thuộc về máy nước nóng gián tiếp Ariston SLim2 20R có thiết kế hình hộp chữ nhật thân thiện cùng gam màu trẻ trung giúp làm nổi bật cho không gian phòng tắm của bạn, loại bình ngang này sẽ thích hợp sử dụng ở các phòng tắm có trần thấp hay những nơi có diện tích nhỏ hẹp. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bên trong có lớp cách nhiệt mật độ cao có thể giữ nước nóng cực lâu, dung tích bình chứa là 20 lít, phù hợp cho gia đình 2 – 3 người.

Máy tắm nước nóng Ariston SLim2 20R có chất lượng bền bỉ cùng tốc độ làm nóng nhanh nhờ vào thanh đốt làm từ đồng 100% giúp làm nước nóng nhanh. Đồng thời, bên trong lòng bình được tráng thêm lớp men Titan giúp ngăn chặn nước rò rỉ, hạn chế rỉ sét mang đến tuổi thọ bền bỉ hơn cho bình nóng lạnh khi sử dụng.

Ngoài ra, cầu dao chống rò điện ELCB và hệ thống chống giật, chống bỏng TSS trên bình nóng lạnh giá rẻ SLim2 20R này sẽ có tác dụng hạn chế sự cố chạm điện. Điều đặc biệt là khi mức nhiệt nước nóng đạt được đến mức theo yêu cầu thì nó sẽ dừng hoàn toàn việc cung cấp điện, tránh mức nhiệt vượt quá mức để chống gây bỏng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Top 3 bình nóng lạnh Ariston chống cháy nổ mà bạn nên đầu tư trong 2023

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R hướng đến sự thanh lịch, tinh tế và hiện đại khi máy được thiết kế kiểu vuông vắn nhỏ gọn đi cùng với gam màu Blue. Máy có công suất 2500W giúp làm nước nóng nhanh cùng dung tích sử dụng là 30 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 – 4 người sử dụng.

Nguồn nước từ máy làm nước nóng Ariston Blue 30R sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho da nhờ vào khả năng làm sạch nước tối ưu bên trong. Bên cạnh đó, thanh đốt còn có thể tự động làm sạch giúp chống bám cặn bẩn, về mặt luôn sáng bóng để tối ưu việc sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm được tích hợp bộ chống rò điện siêu nhạy ELCB có khả năng phát hiện sự cố rò điện nhanh chóng. Bình sẽ ngắt điện ngay lập tức sau khi phát hiện sự rò rỉ để đảm bảo cho bình luôn được an toàn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 3 máy nước nóng gián tiếp của thương hiệu Ariston có khả năng chống cháy nổ mà bạn nên đầu tư trong năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook