0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 chiếc điều hòa áp trần tốt nhất hiện nay mà nhiều người quan tâm nhất

Ngày Đăng: 09:06 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa áp trần từ trước tới nay luôn là sự lựa chọn hòan hảo cho người tiêu dùng nhưng để chọn được chiếc điều hòa áp trần tốt và giá rẻ công nghệ hiện đại và hoạt động bền bỉ thì không phải ai cũng biết bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn top 3 chiếc điều hòa áp trần tốt nhất hiện nay.

1. Điều Hòa Áp Trần Đaikin Inverter 2 Chiều FHA100BVMV/RZA100BV2V.

Top 2 chiếc điều hòa áp trần tốt nhất hiện nay mà nhiều người quan tâm nhất

– Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, COP của sản phẩm đạt được từ 3.00 đến 3.94.- COP là hệ số hiệu quả năng lượng (Coefficient Of Performance) tương đương với hệ số làm lạnh ε và hệ số bơm nhiệt φ trong kỹ thuật lạnh của Việt nam.

– Thoải mái gia tăng với sản phẩm điều hòa áp trần Đaikin inverter này. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.- Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Hai chiều lạnh/sưởi, có inverter, điều khiển không dây.Đảo gió tự động: chức năng đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.Miệng gió rộnggiúp phân tán luồn gió với góc mở 100°. Ngoài ra cánh hướng gió có thể tạo hướng gió xuống với góc 50°. Vận hành êm ái

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.Phin lọc tuổi thọ cao dùng trong 1 nămCánh đảo gió không nghiêng: nước ngưng tụ và bụi bẩn khó bám vào, dễ dàng làm sạchBề mặt phẳng có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn trên bề mặt và mặt dưới của máyThao tác bảo trì dễ dàng thực hiện từ phía dưới

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn :– Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Đaikin áp trần được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn lạnh đa dạng :– Điều hòa áp trần Đaikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian :– So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần :- Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Luồng gió sảng khoái lan phòng tỏa khắp.– Sự kết hợp của công nghệ động cơ quạt DC, quạt sirocco rộng và dàn trao đổi nhiệt lớn tạo ra luông gió mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh khi vận hành.- Thiết kế tinh tế- Hoạt động êm ái- Lắp đặt linh hoạt- Dễ dàng bảo dưỡng

2. Điều hòa áp trần Casper 1 chiều 50000btu Gas R410 CFC-50TL22.

Top 2 chiếc điều hòa áp trần tốt nhất hiện nay mà nhiều người quan tâm nhất

Ưu điểm của chiếc điều hòa áp trần Casper này.

Cửa gió 4 hướngCác cánh đảo gió được đặt dọc và ngang giúp phân bổ không khí đều tới từng góc trong căn phòng bạn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng, 2 lồng quạt mang đến những ưu điểm vượt trội.Tăng hiệu năng làm lạnh.Tăng tuổi thọ dàn ngưng. Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.Ngăn chặn sự bào mòn của mưa, nước muối…2 lồng quạt gia tăng giải nhiệt cho dàn nóng, năng cao hiệu quả làm lạnh.

Thiết kế siêu mỏngMáy điều hòa áp trần Casper có bề dày dàn lạnh chỉ 205 mm, giúp tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt. Nhớ có thiết kế tinh tế, siêu mõng mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian lắp đặt như quán cafe, văn phòng, nhà hàng, nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng, trung tâm hội nghị.

Quạt li tâm được cải tiếnĐộng cơ quạt được cài đặt với 3 mức gió giúp điều chỉnh dễ dàng tốc độ gió phù hợp với chiều cao của trần nhà. Đặc biệt, thiết kế với quạt li tâm cung cấp lượng gió nhiều hơn và giảm độ ồn hơn, mang lại bầu không khí tĩnh lặng và êm ái.

Lắp đặt linh hoạtDòng áp trần có thể được lắp áp trần nhà hoặc đặt ngang, giúp cung cấp lượng gió tĩnh lặng và êm ái.

iFeel.Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và công nghệ giấc ngủ sâu. Điểm đặc biệt ở chức năng này đó là điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dùng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

iClean.Chức năng tự làm sạch thông minh. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa Casper áp trần này được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa áp trần hiện nay.

Top 2 chiếc điều hòa áp trần tốt nhất hiện nay mà nhiều người quan tâm nhất

Bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ.

Khác với các dòng máy lạnh khác, điểm đặc biệt của máy lạnh áp trần là thiết kế ẩn sâu với các chi tiết bề mặt đẹp và tỉ mỉ nên khi vệ sinh sẽ khá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo máy lạnh hoạt động một cách tốt nhất, bền nhất và tiết kiệm điện năng nhất cũng như đảm bảo vệ sinh cần vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.

Điều hòa áp trần ghi điểm với người sử dụng bởi thiết kế vô cùng tinh tế, làm tăng thẩm mỹ căn nhà mà không làm mất hay ảnh hưởng đến thiết kế chung. Lựa chọn được một sản phẩm điều hòa âm trần chất lượng và phù hợp bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời và sử dụng tối ưu được công suất của thiết bị trong cuộc sống.

Với những lưu ý chúng tôi chia sẻ trong bài hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn lựa và sử dụng điều hòa âm trần. Nếu vẫn còn thắc mắc hay cần được tư vấn chuyên sâu hơn về máy lạnh âm trần hoặc máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường bạn có thể tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp và bàn dòng sản phẩm này như là: Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook