0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S

Ngày Đăng: 15:03 29/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S có gì nổi bật, hãy đọc ngay bài viết của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này nhé !

1.Thiết kế bắt mắt, thời thượng

Tổng quan về máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S

Sản phẩm được thiết kế lồng đứng truyền thống với vẻ ngoài tao nhã, sang trọng và hiệu năng hoạt động mạnh mẽ sẽ phù hợp đến mọi khách hàng.

Gam màu bạc titan sang trọng, nắp kính cường lực đóng mở nhẹ nhàng, hạn chế kẹt tay. viền nhựa bạc bo cong nhẹ nhàng.Bảng điều khiển hiển thị LED hỗ trợ song ngữ Anh – Việt cùng 6 chế độ giặt để bạn thay đổi và sử dụng tùy theo ý muốn.

Máy giặt có khối lượng 10 kg, phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt 1 lần nhiều đồ.

Máy giặt có thể quay và vắt khô với tốc độ cao lên đến 700 vòng trên 1 phút rất nhanh chóng, nhờ đó mà thời gian giặt được rút ngắn và giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn cũng không cần phải phơi đồ nhiều bởi công nghệ vắt khô đã hỗ trợ giúp bạn.

2.Lồng giặt Eco Drum

Với lồng giặt Eco Drum thiết kế đặc biệt không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo giúp tránh tình trạng hư hại sợi vải, giặt nhẹ nhàng

3.Mâm giặt xoắn kép SCREW + DOLPHIN

Tổng quan về máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S

Máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S được trang bị mâm giặt kép SCREW + DOLPHIN đặc biệt, hoạt động trên nguyên tắc tạo ra những luồng nước thẳng đứng kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt sinh ra nguồn nước xoáy mạnh mẽ, nhờ vào đó quần áo sẽ trở nên sạch sẽ mà không cần phải ngâm giặt trước.

4.Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Với công nghệ này, ion Ag+ tĩnh điện sẽ giúp khử mùi hiệu quả trong quá trình giặt. Phân tử bạc còn giúp giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa, hay thời tiết ẩm ướt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

5.Các tiện ích nổi bật khác của sản phẩm:

Tổng quan về máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S
  • 8 chương trình giặt, đáp ứng nhu cầu giặt giũ phong phú
  • An toàn với chức năng khóa trẻ em
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi có tích hợp thêm tính năng tự vệ sinh lồng giặt
  • Hạn chế rủi ro vận hành nhờ 7 tính năng bảo vệ ưu việt: Chống cháy, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt
  • Có thêm chương trình giặt đồ mỏng sẽ giặt quần áo với chế độ nhẹ, vắt nhẹ nhàng giúp quần áo giữ được độ bền lâu hơn.

Nhìn chung, máy giặt Sharp 10Kg ES-Y100HV-S có máy giặt có độ bền cao, mức giá vừa phải chăng hơn nữa được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook