0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW1 có gì nổi bật ấn tượng?

Ngày Đăng: 10:00 16/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW1 là một mẫu điều hòa của LG có tầm giá cỡ trung, giá không quá cao khi chỉ có 6 – 7 triệu đồng. Dòng sản phẩm này được nhiều người yêu thích bởi nó mặc dù có mức tầm giá trung nhưng chất lượng của máy lại ở mức tầm cao, sánh gần ngang so với cả Daikin và Panasonic.

Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt

Tổng quan về điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW1 có gì nổi bật ấn tượng?

Điều hòa LG V10ENW1 là một trong những mẫu máy điều hòa sở hữu thiết kế phong cách hiện đại, đẹp mắt và có sự hài hòa nhất hiện nay. Máy sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng dễ dàng có thể kết hợp và lắp đặt vào các không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa LG 1 chiều V10ENW1 có công suất làm lạnh chỉ 9000btu nên sẽ phù hợp để sử dụng vào các không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15 mét vuông như là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Hoạt động siêu tiết kiệm điện với công nghệ Dual Inverter

Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG 9000btu V10ENW1 không giống như các công nghệ Inverter trên các dòng điều hòa khác. Công nghệ này sử dụng động cơ kép sẽ giúp máy nén có thể vận hành mạnh mẽ hơn, làm lạnh nhanh hơn. Sau khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt thì máy nén sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì.

Nhờ đó mà điều hòa có thể tiết kiệm điện năng được vượt trội hơn. Tiết kiệm điện lên đến 70% so với một chiếc điều hòa thông thường khác.

Làm lạnh nhanh hơn 20% nhờ chế độ Jet Cool

Tổng quan về điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW1 có gì nổi bật ấn tượng?

Điều hòa LG Inverter V10ENW1 có thêm sự hỗ trợ từ tính năng Jet Cool sẽ giúp việc làm lạnh tăng nhanh và hiệu quả hơn 20% so với thông thường. Nhờ đó mà bạn sẽ có thể tận hưởng được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Vào những ngày hè nóng nực bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa.

Bảo vệ sức khỏe người dùng với chế độ thổi gió dễ chịu

Điều hòa LG giá rẻ V10ENW1 có chế độ thổi gió dễ chịu như các dòng điều hòa cao cấp khác cực kì hiện đại. Hướng gió thổi lên phía trên trần cao sẽ tránh việc thổi gió trực tiếp vào cơ thể người dùng ở phía dưới. Góp phần bảo vệ sức khỏe tốt hơn, tránh cho trẻ nhỏ hay người già bị nhiễm lạnh.

Lọc sạch cả bụi bẩn, mang đến không khí trong lành hơn cho không gian

Điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW1 còn có khả năng lọc bụi rất tốt nhờ việc trang bị tấm vi lọc bụi trên dàn lạnh. Tấm lọc có thể giữ chặt các hạt bụi siêu nhỏ chỉ 0.3nm để giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Mang đến cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, thoáng đãng và an toàn hơn đối với sức khỏe.

Tiện lợi với chức năng tự khởi động lại máy khi có điện

Tổng quan về điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENW1 có gì nổi bật ấn tượng?

Trong trường hợp bị mất điện đột ngột thì điều hòa sẽ tự khởi động lại máy và ghi nhớ các chế độ làm lạnh đã được cài đặt sẵn trước đó. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để cài đặt lại các chế độ làm lạnh như ban đầu nữa. Giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian hơn, đặc biệt là khi mất điện đột ngột vào ban đêm thì máy sẽ tự khởi động lại và làm lạnh cho căn phòng được mát mẻ.

Nhìn chung, máy lạnh LG V10ENW1 là một chiếc điều hòa có khá nhiều ưu điểm như là: Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái,… Chiếc điều hòa này hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho những không gian có diện tích nhỏ gọn. Ở thời điểm hiện tại thì sản phẩm này còn đang được giảm giá khá mạnh khi chỉ còn 6.850.000₫. Đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa tốt dành cho mọi người đều có thể lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook