0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp top 5 điều hòa làm lạnh nhanh nhất

Ngày Đăng: 09:30 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều Hòa Gree tủ đứng

Điều hòa gree là mặt hàng liên doanh do đó các dòng điều hòa Gree được thiết kế ưu việt hóa khá cao hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng điều khiển hoặc thiết lập các chương trình của điều hòa. Trang bị công nghệ dàn tản nhiệt chống ăn mòn đây là một trong những công nghệ mới nhất của điều hòa giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, hiệu quả hơn, chống lại các tác nhân ăn mòn của môi trường.

Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Gree 1 Chiều 18000Btu GVC18AL-K6NNC7A

Trang bị chế độ làm lạh nhanh turbo làm đẩy nhanh quá trình làm lạnh tối đa cho phòng chỉ chong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét. Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên remote điều hòa giá rẻ giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Tự hiển thị báo lỗi thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị. Phù hợp với phòng từ 0 đến 15m2.

2. Điều Hòa Gree GWC18QD-E3NNC2A 1 Chiều 18000 Btu Giá: 9.990.000đ

Điều hòa Gree giá rẻ có thiết kế lớn làm lệch hướng gió chuyển động góc cao và xả. Thưởng thức chạy ban đầu bằng các sử dụng shunting phong trào làm lệch hướng và di chuyển của thiết kế lệch hướng gió lớn, toàn diện hướng dẫn luồng khí và hướng dẫn thêm hướng gió rộng và lớn hơn, Trong quá trình làm mát lên không khí lạnh nặng dần chìm quá trình làm mát mẻ từ đầu sảng khoái hơn và lạnh sâu hơn. Với 4 chế độ ngủ hoạt động êm ái bạn có thể tùy chỉnh hoạt động của máy giúp cho điều hòa luôn hoạt động một cách tốt hơn.

Điều Hòa Gree GWC18QD-E3NNC2A

Trang bị chế độ rã đông thông minh Gel hoạt động làm mát điều hòa nhiệt độ nước nưng tụ tao ra bởi bụi về  mặt hơi ràng buộc. Nên khí làm mát nhanh bề mặt của thiết bị bay hơi bao phủ bởi nước ngưng tụ. Khi lớp sương giá đạt nhiệt độ dày nhất chế độ chuyển đổi nhiệt nhanh và dã đông nhanh chóng xả nước ngưng tụ giúp tiêu hủy bụi bẩn đi. Sây khô là sau khi hoạt thành hệ thống thoát nước, nhiệt độ bay hơi đã được nâng lên và duy trì trong 10 phút sấy ở nhiệt độ cao của thiết bị bay hơi một cách hiệu quả giải quyết vấn đề của nấm mộc.

3. Điều hòa midea MSMAI Inverter

Điều hòa midea là thương hiệu điều hòa có xuất xứ tại trung quốc gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất sớm đến nay midea được đánh giá là hãng điều hòa nổi tiếng tại thị trường. Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh nhờ chế độ Super cool máy sẽ hoạt động một cách nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng tối đa xuống nhiệt độ đã cài đặt trên trên máy, Trang bị chế độ thổi gió 3 chiều đa năng giúp cho các luồng khí thổi phân bố đồng đều xung quoanh phòng. Trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn hiệu quả sự sinh sôi của vi khuẩn và ngăn ngừa phát tán ra ngoài. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc dáo giúp chống lại các sự bào mòn của môi trường.

Điều Hòa Midea 24000Btu 2 Chiều MSAFB-24HRN1

Điều hòa midea inverter giá rẻ còn trang bị công nghệ inverter với các tính năng vượt trội như :

+ Khả năng hiệu chỉnh công suât: Điều hòa Midea Inverter đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

4. Điều Hòa Treo Tường Hyundai HDEC1201 1 Chiều 12000Btu Gas R22 Giá: 5.250.000đ

Trang bị chế độ đảo gió 3 chiều là chế độ gió cơ bản và được trang bị trên hầu hết các dòng máy gia đình hiện nay. Chế độ này được các hãng điều hòa sử dụng khá phổ biến tận bởi nó tận dụng hiệu quả. Với chế độ đảo gió 3 chiều bạn sẽ chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng bạn mong muốn để có thể làm lạnh trực tiếp khu vực mình mong muốn nhanh hơn. Trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi với tính năng này giúp cho điều hòa hyundai tỏa ra khí trở nên trong lành, khi quá trình hoạt động máy bộ lọc khử mùi sản sinh ra khí ozone và các ion âm.

Trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang lại không gian mát mẻ dễ chịu với thời gian nhanh nhất thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều hòa Frozen là giải pháp dành cho bạn. Ở chế độ này điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được cảm giác thoải mái dễ chịu tại căn phòng của mình.

5. Điều Hòa Casper LC-12TL11 Công Suất 12000btu 1 Chiều R410A Giá: 6.990.000đ

HDEC1201

Điều hòa casper giá rẻ là dòng sản phẩm hòan toàn vượt trội với thiết kế sang trọng và cao cấp. Bên cạnh những ưu điểm cề tính năng điều hòa Casper còn mang đến phong cách tinh tế,  hiện đại trong kiểu dáng  sản phẩm cho không gian lắp đặt. Trang bị công nghệ vận hành êm ái tiên tiến vượt trội giúp cho điều hòa hoạt động êm ái giúp hạn chế tối đa tiếng ồn, điều hòa casper cũng trang bị công nghệ dàn tản nhiệt mạ vàng giúp cho dàn nóng chống lại sự ăn mòn của môi trường.

Với công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh sẽ làm đóng băng bề mặt dàn lạnh sau đó sẽ làm nóng dàn lạnh làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn dính trên bề mặt dàn lạnh. Với công nghệ gió đa dạng giúp cho hệ thống gió êm ái cánh rộng giúp giảm tối đa độ ồn của dàn lạnh bằng cách giảm tốc độ quạt. Khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của điều hòa sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phục dễ dàng và nhanh chóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook