0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mẫu Tivi Sony 4K chất lượng nhất đáng mua ở 2023

Ngày Đăng: 16:25 17/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các mẫu Tivi Sony luôn có một chất lượng vượt trội so với các dòng tivi thông thường khác, đặc biệt là những mẫu Tivi Sony 4K. Cùng xem ngay top 3 Google TV Sony 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất tại Điện Máy Thiên Phú trong bài viết dưới đây nhé!

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Tổng hợp các mẫu Tivi Sony 4K chất lượng nhất đáng mua ở 2023

Smart Tivi Sony KD-50X75K sở hữu thiết kế đơn giản cùng viền ngoài thanh mảnh mang đến sự sang trọng cho mọi không gian sở hữu. Thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược giúp giữ vững chắc tivi trên mọi dạng mặt phẳng, kích thước 50 inch nên tivi sẽ có nhiều sự lựa chọn từ phòng ngủ đến phòng khách hay phòng làm việc.

Nổi bật nhất trên tivi Sony 4K KD-50X75K là phải kể đến bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể giảm nhiễu và tăng cường chi tiết vượt trội cho hình ảnh, nâng cấp mọi nội dung hình ảnh cho dù độ phân giải thấp cũng sẽ đạt được chất lượng chuẩn 4K gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Công nghệ Motionflow XR 200 có khả năng chèn khung nền đen giúp giảm độ mờ để hình ảnh chuyển động được mượt mà trên từng khung hình.

Ngoài sự nổi bật về hình ảnh thì chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X75K này còn có các công nghệ âm thanh hiện đại như là DTS Digital Surround, S-Force Front Surround tạo hiệ ứng âm thanh mạnh mẽ.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80K

Tổng hợp các mẫu Tivi Sony 4K chất lượng nhất đáng mua ở 2023

Tivi Sony 4K KD-55X80K được thiết kế thanh mảnh và sang trọng vô cùng, viền ngoài siêu mỏng cùng với màn hình 55 inch đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng khách hay là phòng ngủ. Sony đã nâng cấp hình ảnh cho chiếc tivi này lên chuẩn gần 4K với bộ xử lý X1 4K HDR.

Công nghệ Dolby Vision sẽ mang đến nội dung hình ảnh chất lượng với dải tương phản mở rộng chuẩn HDR, các sắc màu hiển thị luôn được nâng cấp chi tiết và sắc nét có chiều sâu vượt trội. Cùng với công nghệ Triluminos Pro sẽ tái tạo xuất sắc các màu khó tái tạo như là đỏ, xanh lục, xanh lam mà những tivi thông thường khó có thể tái tạo được.

Công nghệ X-Balanced mang đến trải nghiệm nghe được thích thú hơn với chất âm cực chất lượng, nhạc phong phú giúp bạn đắm chìm và thỏa mãn hơn với những thước phim và âm thanh. Công nghệ Dolby Atmos giúp giả lập hệ thống âm thanh đa chiều 3D sống động như rạp chiếu phim.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Tổng hợp các mẫu Tivi Sony 4K chất lượng nhất đáng mua ở 2023

Google Tivi Sony XR-65X90K cho mình một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, màn hình siêu phẳng cực đẹp và hài hòa. Màn hình chất lượng cao với kích thước 65 inch tạo cho sản phẩm có nét thu hút người nhìn và thích hợp để bạn bày trí cho không gian nhà mình.

Tivi Sony 4K được ứng dụng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tái tạo khung hình chi tiết và âm thanh sống động. Cùng với công nghệ XR Triluminos Pro sẽ làm cho màu sắc và độ bão hòa của tivi được mở rộng tăng cao hơn, đem lại những dải màu sắc phong phú cho hình ảnh thật sặc sỡ và từng màu với mức độ khác biệt rõ rệt cho bạn ngạc nhiên.

Hơn nữa, tivi còn được trang bị công nghệ Acoustic Multi Audio và cả Dolby Atmos giúp tái tạo nâng cấp âm thanh vòm 3D chuẩn như rạp chiếu phim cho bạn thưởng thức. Tivi sẽ còn mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực, khớp với hình ảnh, nội dung hiển thị. Giúp bạn dễ dàng tận hưởng được những phút giây giải trí đỉnh cao cùng gia đình mình.

Trên đây là top 3 tivi Sony 4K có số bán và lượt đánh giá cao nhất Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook