0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu? Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt?

Ngày Đăng: 13:26 13/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi TCL 55 inch đến từ thương hiệu TCL của Trung Quốc; đã dành được sự quan tâm rất nhiều từ phía người tiêu dùng. Những dòng tivi TCL kích thước 55 inch có giá bao nhiêu? Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu? Mua ở đâu có uy tín chất lượng?

Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu? Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt?

Ở thời điểm hiện tại thì TCL đã cho ra mắt nhiều dòng tivi có thiết kế hiện đại, sang trọng. Tivi TCL kích thước 55 inch luôn đứng trong top đầu của các nhà sản xuất tivi hiện nay; được nhiều săn đón nhất. Điểm nhấn trên mỗi chiếc tivi chính là nó có thiết kế kiểu dáng hiện đại. Luôn mang đến sự bắt mắt cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Cùng với hàng loạt các công nghệ đột phá hàng đầu. Giá bán tivi dao động từ 10 – 15 triệu đồng.

Mua tivi ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất? Đáp án là Điện Máy Thiên Phú. Trung tâm của chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất trên thị trường. Các sản phẩm giá siêu rẻ so với các điện máy lớn khác. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp; nhân viên kỹ thuật lắp đặt tay nghề cao. Bảo đảm các sản phẩm được bán ra chuẩn chính hãng 100%.

Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt?

Gia đình bạn có tài chính dưới 12 triệu đồng. Thì Smart Tivi TCL 55 Inch 55P618 4K là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Những ưu điểm tuyệt vời mà Tivi TCL 4K 55 inch 55P618 đem lại

Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu? Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt?

– Thiết kế tinh tế, màn hình siêu nhỏ gọn

Tivi TCL 55P618 với thiết kế hài hòa, cho không gian sống của bạn trở nên hiện đại. Kích thước 55 inch dễ dàng sử dụng cho những không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

Tivi TCL có thiết kế cực kỳ sang trọng với viền màn hình siêu mỏng; cho người dùng trải nghiệm phong cách xem hoàn toàn mới.

– Chất lượng hình ảnh sắc nét

Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu? Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt?

Tivi TCL 4K 55P618 sở hữu độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Đảm bảo mang đến hình ảnh hiển thị chất lượng với độ rõ nét hoàn hảo. Màu của tivi chuẩn 4K sống động chân thực gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Bên cạnh đó, tivi TCL giá rẻ 55P618 này còn được tích hợp những công nghệ hiện đại. Giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cao nhất, nét hơn, sống động chân thực hơn.

  • Công nghệ HDR10: Công nghệ này sẽ cải thiện độ tương phản, cho hình ảnh hiển thị với chất lượng cao. Từng khung hình có độ chân thực cao hơn, cuốn hút hơn cho người dùng chiêm ngưỡng.
  • Công nghệ Micro Dimming: Tivi TCL 55P618 sẽ dẫn dắt người xem hòa mình vào từng nội dung đang trình chiếu, mang đến đam mê bất tận. Bởi công nghệ này mang đến khung cảnh có độ tương phản chuẩn nhất.

– Hệ thống âm thanh chất lượng cao

55P618 không chỉ gây ấn tượng về thiết kế mà còn ở chất lượng hệ thống âm thanh. Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby MS12D/Y (Dolby Audio). giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh phong phú và chân thực hơn với mọi nội dung mà bạn xem.

– Sử dụng tính năng thông minh, tiện lợi hơn

Tivi TCL 55 inch giá bao nhiêu? Tài chính dưới 12 triệu mua được tivi TCL nào chất lượng tốt?

Smart Tivi TCL 55 Inch 55P618 với những tính năng thông minh giúp mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng khi sử dụng.

  • Giao diện thân thiện, kho ứng dụng đa dạng phong phú cùng với hệ điều hành Android 9.0 hiện đại bậc nhất hiện nay.
  • Chức năng chiếu hình ảnh, mọi nội dung từ điện thoại lên tivi không cần cáp nối với ứng dụng Chromecast.
  • Tìm kiếm, điều khiển tivi bằng tiếng Việt với remote thông minh và Google Assistant. Cho công việc tìm kiếm mọi nội dung trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Tổng Kết: Tivi TCL 55 inch 55P618 4K đang được bán với mức giá 10.150.000₫. Sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, công nghệ và tính năng sẽ mang đến cho bạn một thiết bị giải trí chất lượng, tiện nghi và ấn tượng.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm tt sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook