0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J – Siêu phẩm màn hình lớn giải trí tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 17:05 25/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J là một trong những sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt của hãng tivi Sony nổi tiếng hàng đầu thế giới. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo; sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

1.Thiết kế tuyệt đẹp, ấn tượng

Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J - Siêu phẩm màn hình lớn giải trí tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Chiếc tivi Sony 75 inch có thiết kế tối giản với viền cạnh mượt mà tinh tế; ôm trọn màn hình chỉ với một tấm kính duy nhất, hứa hẹn sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn từ những cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, có chân đế linh hoạt trông vô cùng tinh tế và chắc chắn; bạn cũng có thể tháo rời chân đế vô cùng đơn giản, treo lên tường trông như một bức tranh nghệ thuật thực thụ.

Tivi 75X90J có kích thước màn hình khổng lồ lên tới 75 inch; sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích lớn như: hội trường, phòng khách, phòng họp… Kích thước lớn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chân thật trong mọi khung hình hiển thị ngay trước mắt.

2.Công nghệ hình ảnh hiện đại

Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J - Siêu phẩm màn hình lớn giải trí tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Với màn hình lớn kích thước lên tới 75 inch kết hợp cùng độ phân giải 4K; là bộ đôi mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo. Mang đến cho bạn thưởng thức những giây phút giải trí đỉnh cao và chân thực nhất với hình ảnh siêu sắc nét. Bởi có hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh hiển thị gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Đi cùng với chiếc tivi Sony giá rẻ XR-75X90J là nhiều các công nghệ hình ảnh cao cấp nổi bật có thể kể đến như:

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị chân thực hơn; tăng cường độ tương phản để không bị lóa sáng. Âm thanh cũng được tái tạo cực sống động và lôi cuốn.
  • Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO tái tạo mang đến một khung hình rực rỡ; với hàng tỷ điểm màu sắc sống động khác nhau.
  • Công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cấp mọi nội dung hiển thị cho người xem; đều đạt chuẩn 4K cực kì rõ nét.
  • Công nghệ XR Motion Clarity™ giúp cho hình ảnh hoạt động với tốc độ cao hiển thị mượt mà, sắc nét. Các điểm ảnh sẽ không bị nhòe hay nhiễu; giúp bạn chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp trọn vẹn.

3.Chất lượng âm thanh đỉnh cao, đánh thức mọi giác quan

Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J - Siêu phẩm màn hình lớn giải trí tuyệt đỉnh cho mọi gia đình

Với Tivi Sony 4K XR-75X90J bạn sẽ không chỉ đơn thuần có những trải nghiệm hình ảnh sống động; sắc nét mà 75X90J còn mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vô cùng sống động.

Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio được phát trực tiếp ra từ màn hình; mọi chuyển động trên màn hình đi cùng âm thanh tạo nên cực chân thực độc đáo, lời thoại được rõ ràng hoàn hảo.

Ngoài ra tivi Sony 4K 75 inch còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm XR Surround; đem đến người nghe thưởng thức âm thanh cực sống động. Với âm thanh chân thực như hàng trắm chiếc loa; bạn sẽ cảm nhận được âm thanh chuẩn 3D như ngồi tại rạp chiếu phim.

4.Nhiều tính năng thông minh, độc đáo

Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J - Siêu phẩm màn hình lớn giải trí tuyệt đỉnh cho mọi gia đình
  • Tivi Sony XR-75X90J thông qua trợ lý giọng nói Google Assistant; từ đó giúp cho việc giải trí của bạn thực sự rất đơn giản, tiện nghi mà không phải ấn nút mất thời gian như tìm kiếm thông thường. Hơn thế, nó còn hỗ trợ giọng nói của cả 3 miền là Bắc – Trung – Nam.
  • Công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay 2 giúp hỗ trợ chia sẻ hình ảnh cực nhanh chóng. Mọi nội dung phát từ điện thoại sẽ được chia sẻ lên màn hình bất kì lúc nào bạn muốn.

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook