0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 11:58 31/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 là model 2023 sở hữu thiết kế sang trọng, đi cùng là nhiều tính năng vì thế sẽ mang lại tiện ích cao cho người dùng. Dưới đây sẽ là một số tính năng nổi bật ở sản phẩm mà bạn nên biết để có thêm những thông tin cần thiết, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

1. Chế độ i-Auto X giúp làm lạnh nhanh hơn tới 25%

Tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 mà bạn cần biết

Đây là một tính năng khá quan trọng mà ngay khi kích hoạt, điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống thấp, giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt. Như vậy thì bạn sẽ không phải chờ quá lâu để tận hưởng phút giây mát mẻ, thoải mái. Khi mới bắt đầu bật điều hòa thì bạn hãy sử dụng tính năng này.

Bên cạnh đó thì cánh quạt đảo gió kép Aerowings sẽ đưa hơi lạnh thổi xa hơn tới 15m và bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ dù ở bất cứ vị trí nào. Model này sẽ mang lại cho bạn sự dễ chịu khi luồng gió không thổi trực diện mà làm mát đều, tránh gây khô da, rát cổ khi sử dụng lâu.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 với chế độ ngủ

Có thể nói, nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm là khá chênh lệch vì thế khi sử dụng điều hòa bạn cần phải điều chỉnh cho phù hợp. Với chế độ ngủ đêm tiện lợi thì điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-U9ZKH-8 sẽ tự điều chỉnh công suất, tạo cơ chế phù hợp nhất với người dùng. Có thể ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon và có giấc ngủ sâu hơn.

Tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 mà bạn cần biết

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 với chế độ hút ẩm

Đối với những hộ gia đình ở khu vực phía Bắc sẽ thường xuyên phải chịu cảnh thời tiết nồm khiến căn phòng ẩm ướt và rất khó chịu. Bởi vậy chế độ hút ẩm ở điều hòa sẽ mang tới sự thoáng mát dễ chịu, ngăn chặn tình trạng đổ mồi hôi ẩm ướt. Đảm bảo độ ẩm trong không khí sẽ được giảm đáng kể, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành.

4. Kết nối mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Một tính năng nữa cũng khá nổi bật ở điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9ZKH-8, đó là kết nối wifi và điều khiển ngay trên điện thoại thông minh. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là có thể điều chỉnh ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu ngay cả khi không có mặt ở nhà.

Đặc biệt bạn có thể chia sẻ một hoặc nhiều vị trí bằng một thiết bị di động. Bằng cách chỉ định người dùng bổ sung, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể điều khiển các máy điều hòa. Ứng dụng cũng sẽ cho phép bạn kết nối và điều khiển một hoặc nhiều máy khác nhau.

Tính năng nổi bật ở điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 mà bạn cần biết

5. Chế độ Eco tích hợp A.I giảm điện năng hao phí đáng kể

Khi sử dụng điều hòa thì có thể vẫn đề điện năng vẫn được quan tâm hơn cả bởi như chúng ta đều biết thì đây là một trong những thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng mỗi tháng. Vì thế điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 đã tích hợp chế độ Eco tích hợp A.I sẽ góp phần giảm tới 25% điện cho mọi gia đình.

Cơ chế vận hành thông minh khi sựa trên nhu cầu sử dụng, số lượng người trong phòng mà đưa ra điều chỉnh phù hợp. Đảm bảo lượng gió êm ái, dễ chịu, tự động tăng hoặc giảm nhiệt sao cho phù hợp với từng điều kiện cụ thể và giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Ngoài những tính năng trên thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 còn có công nghệ nanoe-G, nanoe-X, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi…. Đây là một chiếc điều hòa có công suất nhỏ nên sẽ phù hợp với những căn phòng dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook